fbpx
Home
|
ข่าว

สภาเตรียมพิจารณากระทู้ถามรัฐบาล

Featured Image
สภาเตรียมพิจารณากระทู้ถามรัฐบาล เร่งรัดการขยายสนามบิน การเช่ารถเทสล่า โมเดล เอส ของกองบังคับการปราบปราม

 

 

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุมในเวลา 09.30-19.00 น. ภายหลังเปิดให้สมาชิกปรึกษาหารือตามข้อบังคับการประชุมแล้ว จากนั้น พิจารณา กระทู้ถามสดด้วยวาจา กระทู้ถามทั่วไป และกระทู้ถามโดยเฉพาะ

 

สำหรับกระทู้ถามทั่วไป มี เรื่อง อาทิ กระทู้ถามเรื่องการแก้ไขปัญหาการรับเงินตอบแทน หรือเบี้ยหวัดเสี่ยงภัยให้กับบุคลากรที่ทำงานในมหาวิทยาลัยสงฆ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ของนายนิยม เวชกามา เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี กระทู้ถามเรื่องขอให้เร่งรัดการขยายสนามบินและเร่งการพัฒนาสนามบินนครศรีธรรมราชเพื่อรองรับการท่องเที่ยวภาคใต้

 

ของนายโกวิทย์ พวงงาม เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กระทู้ถามเรื่องขอทราบความคืบหน้าและการสนับสนุนการก่อสร้างทางเลี่ยงเมือง จังหวัดเลย ของนายเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กระทู้ถามเรื่อง ขอทราบผลการดำเนินการตามรายจ่ายงบกลาง ปี 2564 และ 2565

 

โดยพลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ เป็นผู้ตั้งกระทู้ถาม นายกรัฐมนตรี กระทู้ถามเรื่องการเช่ารถเทสล่า โมเดล เอส ของกองบังคับการปราบปราม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ของนายรังสิมันต์ โรม เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี กระทู้ถามเรื่องการแก้ไขปัญหา บุหรี่ไฟฟ้า ให้ถูกกฎหมาย ของนายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี

 

และกระทู้ถามเรื่องการแก้ปัญหาความรุนแรงในครอบครัวและความคืบหน้าในการแก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับการส่งเสริมการพัฒนาและคุ้มครองสถาบันครอบครัว ของนายณัฐวุฒิ บัวประทุม เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube