fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

แสนดีที่หนึ่ง! “แจ็คสัน หวัง” ยอมเปียกพร้อมทุกคน ปฏิเสธสต๊าฟไม่เอาร่ม

Featured Image

แสนดีที่หนึ่ง! “แจ็คสัน หวัง” ยอมเปียกพร้อมทุกคน ปฏิเสธสต๊าฟไม่เอาร่ม

การมาเยือนเมืองไทยคราวนี้ ของไอดอลระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง”บอกเลยว่า  “อากาเซ่” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ GOT7) ฟินจุกๆ เมื่อหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ใช้เวลาในเมืองไทยในการร่วมกิจกรรมหลายๆอย่างที่สร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งกับการปรากฏตัวของเขา

อย่างล่าสุดในงาน  The Finest Moment with Jackson Wang ที่เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” ในฐานะแอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่งานถูกเนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ท่ามกลางอาอาเซ่ที่มารอต้อนรับและร่วมงานอย่างอบอุ่นเช่นเคย

“แจ็คสัน หวัง” ปรากฏตัวในลุคสุดเท่ส์กับสูทสีดำ ออร่าพุ่ง เดินสวัสดีทักทายแฟนๆตลอดทาง เสิร์ฟโมเมนต์ความน่ารักแบบฟินๆให้แฟนๆ ก่อนจะเดินขึ้นเวที เพื่อร่วมกิจกรรม ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นของเหล่าอากาเซ่ที่ไม่มีแผ่ว

ซึ่งขณะที่กิจกรรมบนเวทีกำลังดำเนินไป กลับมีสายฝนที่โปรยปรายลงมา แต่ว่า “แจ็คสัน” สู้กลับ พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไม่ท้อถอย แถมยังปฏิเสธร่มจากทีมงานที่นำมากางให้ เพื่อยอมเปียกไปพร้อมกับทุกคน ก่อนที่ทีมงานจะตัดสินใจพักเบรกกิจกรรมลงชั่วคราว

จากนั้นหนุ่ม “แจ็คสัน” กลับขึ้นบนเวทีอีกครั้ง เพื่อขอบคุณแฟนๆที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้ว่าจะมีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าสปิริตเกินร้อย แสนดีที่หนึ่งในใจอากาเซ่เลยทีเดียวพ่อคุณเอ๊ย!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube