fbpx
Home
|
ข่าว

ป่วนยะลา! กลุ่มคนร้ายกด 3 นัดยิงชาวบ้านดับคาที่

Featured Image
ป่วนใต้ คนร้ายลอบยิงชาวบ้านพื้นที่อ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะกลับจากสวนผลไม้ ดับคาที

 

วันนี้ ( 4 ต.ค.65) ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาดยิงชาวบ้านเสียชีวิต บนถนนภายในหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ เพชรสถิต ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ทราบและนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ข้าง รถจักรยานยนต์ พบศพ ทราบชื่อคือ นายอับดุลตอเละ หะยี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.3 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดขณะผู้ตาย กลับจากตัดหญ้าภายในสวนทุเรียนของตนเอง ภายในหมู่บ้าน ขณะขับขี่รถจยย. บนถนนสายบูเตะโต๊ะมีนา บ.อูแบ ม.1 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ระหว่างทางถูกคนร้าย ซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน เรียกให้หยุดและมีการพูดคุยกัน สังเกตได้จากที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ไม่ได้ล้มลงแต่อย่างใด หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันทีจำนวน 3 นัด ทำให้เสียชีวิตทันที แล้วคนร้ายก็ได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นายอับดุลตอเละ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพ รับซื้อทุเรียนแถวตลาดบ้านมลายูบางกอก ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมืองยะลา อีกด้วย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนรายละเอียดอีกครั้ง ในเบื้องต้น ได้ตั้งไว้สองประเด็นคือเรื่องส่วนตัวและการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube