fbpx
Home
|
บันเทิง

“อุ้ม ลักขณา” สามีและลูกสาวติดโควิด-19

Featured Image
“อุ้ม ลักขณา” ดาราสาว ประกาศผ่าน IG เผยตน สามีและลูกสาว ติดโควิด-19 ล่าสุดอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ขณะ “ดีเจเพชรจ้า” เผย “น้องไทก้า” ลูกชายก็ติดด้วย

ดาราสาวอุ้มลักขณา โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่กลัวมากที่สุด คือ ตน และสามี บอลกฤษณะและน้องดิสนีย์ ลูกสาวติดเชื้อโควิด หลังตรวจรอบ 2 หลังจากทราบข่าวดีเจเพชรจ้า วิเชียร ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาไปก่อนหน้านี้ ซึ่งอุ้มและครอบครัวได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้วในาอบแรก แต่ผลออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อ จึงทำการกักตัวต่อ แต่ทางคุณหมอแยะนำให้แยกกักตัวจึงได้ติดต่อเทศบาลตำบลหนองจ๊อม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอเดินทางกลับไปกักตัวที่บ้านที่เชียงใหม่ ซึ่งเดินทางด้วยรถตู้ส่วนตัวในวันที่ 9 เมษายน และมีอาการไข้ในวันที่ 13 เมษายน จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาเป็นบวก คือติดเชื้อโควิด ในวันที่ 15 เมษายน

สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดก็เกิดขึ้น อุ้มขอแจ้ง time line ไว้ตรงนี้นะคะ -7 เมษายน 16.00 . เดินทางไปตรวจเขื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลBNH กทม. หลังทราบผลว่าพี่เพชรติดเชื้อไวรัสโควิด-19

8 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร

9 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร *โรงพยาบาลแจ้งผลออกมาว่าไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19* (แต่เนื่องทางคุณหมอแจ้งว่าให้แยกกันกักตัว อุ้มและครอบครัว จึงได้ติดต่อไปที่เทศบาลตำบลหนองจ๊อม .เชียงใหม่ เพื่อขอกลับไปกักตัวที่บ้านที่เชียงใหม่ จากนั้นได้เดินทางจาก กทม. โดยรถตู้ส่วนตัว ออกเดินทางตอน 2 ทุ่ม โดยไม่ได้แวะพักระหว่างทางที่ไหน

10 เมษายน ถึงบ้านที่เชียงใหม่เวลา 05.00 . กักตัวอยู่บ้าน

11-12 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน

13 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน อุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ เริ่มมีไข้

14 เมษายน เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19

15 เมษายน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าอุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสามได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการที่รัฐกำหนดเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องการ์ตูนและพี่เลี้ยงน้องดิสนีย์ผลเป็นลบยังไม่ติดเชื้อ ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัว และจะเข้าทำการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้งค่ะ

นอกจากนี้ ดีเจเพชรจ้า ยังได้แจ้ง ข้อมูลเกี่ยวกับ น้องไทก้า ลูกชาย ผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิด น้องไทก้า ติด covid นะครับ กำลังเดินทางไป พักรักษาตัวกับ น้องนิว ที่รพ. นะครับ พ่อจะได้เจอลูกอยู่แล้วเชียว ตอนนี้ต้องขยับออกไป อีก 14 วัน หายไวๆนะทุกคน น้องไทก้า อยู่กับแม่ดีที่สุด วันที่ 9 ของเฮีย แต่ก็ไม่มีความหมายอะไรแล้ว ออกจาก รพ. ไปก็เท่านั้น เซ็ง โควิด ทำให้จิตตก คิดถึงลูกโว้ยยย ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube