fbpx
Home
|
ข่าว

‘ดอว์สัน’ ฮีโร่เวสต์แฮม ไล่เจ๊า เลสเตอร์ ทดเจ็บ 2-2

Featured Image
เคร็ก ดอว์สัน โขกเข้าประตูทดเจ็บพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ1คะแนนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 13 รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง

 

เลสเตอร์ ซิตี้ ส่ง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์ ,เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงสนามเป็นตัวจริง

 

ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ , จาร์ร็อด โบเว่น และ มิชาอิล อันโตนิโอ

 

เริ่มเกมการแข่งขันเริ่มเกมมาได้ 10 นาที เวสต์แฮม ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไป ก่อนนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เลสเตอร์ มาได้จุดโทษเมื่อแอรอน เครสเวลล์ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ยูริ ติเลอม็องส์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เลสเตอร์ ตีเสมอเป็น 1-1 และ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เลสเตอร์ กลับมาพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการโหม่งของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่แต่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์เพิ่ม เกมกำลังจะจบลงด้วยชัยชนะของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+1 เวสต์แฮม ก็มาตีเสมอได้จากจังหวะลูกเตะมุม จาร็อด โบเว่น ก็เปิดให้ เคร็ก ดอว์สัน โขกเข้าประตูไป เสมอกันที่ 2-2

 

จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน เลสเตอร์ มี 27 คะแนนจาก 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 41 คะแนน รั้ง อันดับ 4 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube