fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

นายกฯยันลงพื้นที่ต่อเนื่องพบปะประชาชน ช่วยเหลือน้ำท่วม ขอโทษต้องกระชับภารกิจนนทบุรีวานนี้

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่ลงพื้นที่ ได้ไปในนามของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี เพราะนายกรัฐมนตรีได้มอบให้คณะรัฐมนตรีเป็นตัวแทนของนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่เพื่อติดตามการดำเนินงานตามมาตรการของรัฐ รวมถึงการช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ นอกจากนั้นนายกรัฐมนตรียังกำชับส่วนราชการระดับพื้นที่ทุกจังหวัด ในการเตรียมการรับนายกรัฐมนตรีหรือคณะรัฐมนตรีที่จะลงพื้นที่รวมถึงระหว่างการปฏิบัติภารกิจในแต่ละครั้ง ต้องไม่เป็นอุปสรรคหรือรบกวนการดำเนินชีวิตตามปกติของพี่น้องประชาชน เพราะการลงพื้นที่ในแต่ละครั้ง นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีต้องการเข้าถึงประชาชน ต้องการเห็นชีวิต ความเป็นอยู่ การทำกิน การประกอบอาชีพ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความเดือดร้อนของประชาชนให้มากที่สุด

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดชัยภูมิ จากการตรวจสอบกับคุณหมอประจำโรงพยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์พบว่า  โรงพยาบาลและจังหวัดไม่มีการห้ามการข้ามถนนของประชาชนก่อนขบวนรถนายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าพื้นที่แต่อย่างไร

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังฝากขอโทษสำหรับการกระชับภารกิจในการตรวจติดตามสถานการณ์น้ำที่จังหวัดนนทบุรี วานนี้ เนื่องจากได้รับรายงานว่า มีมวลชนผู้ไม่เห็นด้วยกับการบริหารประเทศจำนวนหนึ่ง  ซึ่งนายกรัฐมนตรีไม่ต้องการให้เกิดภาพสถานการณ์ใดๆ ที่อาจจะสร้างความไม่สบายใจให้กับพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ที่ติดตามการทำงานของนายกรัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จะลงพื้นที่ต่อเนื่อง เพื่อพบปะประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมและปัญหาเศรษฐกิจอื่นๆ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อไปอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube