fbpx
Home
|
ข่าว

“โคตะ” หั่น “โจ๊กเกอร์” ไม่ลงจนชกครบ 3 ยก

Featured Image
“โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” สยบเสียงดูแคลนด้วยการสวมหัวใจสู้หั่นกับ โคตะ มิอุระ หลังชกครบ 3 ยก ในศึก เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน

 

 

การแข่งขันมวยรายการ RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) ครั้งที่ 4 ที่เวทีมวยราชดำเนิน เป็นการพบกันระหว่าง “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” นักชกสตรีทไฟต์ของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงในการชก MMA ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีแฟนมวยเดินทางเข้ามาชมในสนามกันอย่างหนาตา

 

 

มีการถ่ายทอดสดผ่านทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง ดะโซน (DAZN) สตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่

 

 

โดยการชกในไฟต์นี้เป็นการจัดชกในกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ซึ่งจะไม่มีผลการตัดสินหากครบสามยก ซึ่งการชกไฟต์นี้ทางนักชกสตรีทไฟต์อย่างโจ๊กเกอร์ที่ถูกมองว่าเป็นรองอยู่มาก ฟิตซ้อมจนที่สภาพร่างกายที่กล้ามเนื้อกำยำ กล้ามแขนใหญ่โตมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด สามารถเปิดเกมสู้กับโคตะได้อย่างสนุก ในขณะที่นักชกชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์บนเวทีมากกว่า อาศัยชิงจังหวะออกอาวุธได้ดี การชกออกรสชาติโดยมีเสียงเฮลั่นของกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายสร้างสีสันได้อย่างมาก

 

 

โจ๊กเกอร์ ที่โดนดูถูกดูแคลนอย่างหนักก่อนการชก มีแรงฮึด ออกอาวุธทั้งหมัดเท้าสู้ได้ดีอย่างเหลือเชื่อและจบ 3 ยกไม่มีใครน็อกใครลงได้ แต่หลังการชกนักมวยทั้งคู่ก็ได้รับเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนมวยรอบสนาม เพราะใส่กันเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร

 

 

นอกจากคู่นี้แล้ว ยังมีศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ (อาร์ดับบลิวเอส ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีย์) ในรุ่น 154 ปอนด์ซึ่งชกกันได้อย่างเมามัน โดยชุมนุมนักชกระดับพระกาฬไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น แดเนียล ซินบีมวยไทย,เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี,ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์,ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง,ชาโดว์ สิงห์มาวิน ฯลฯ ไว้ด้วย

 

 

ถือว่าศึก RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) ในครั้งนี้ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 4 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในปีนี้จะมีศึก RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แน่นอน และเป็นศึกยิ่งใหญ่กว่า ดีกว่า และแข็งแกร่งขึ้น

 

 

และจะทำให้เวทีราชดำเนินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้น โดยจะช่วยผลักดันมวยไทยเป็น Soft Power (ซอฟพาวเวอร์) ผ่านมาตรฐานและรูปแบบการจัดที่มีความทันสมัย ส่งให้เวทีมวยราชดำเนินก้าวสู่ Sport Entertainment (สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์) ระดับโลกอีกด้วย

 

 

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่นๆ อีก 7 คู่

กนกวรรณ ลูกหนองแสง ชนะคะแนน ดิง ทิ ฮวา
บัวดิน บัญชาเมฆ ชนะคะแนน โมฮัมหมัดเรซ่า วีนั่มมวยไทย
เดชฤทธิ์ วีนั่มมวยไทย ชนะคะแนน นายาเนช ไอมาน
รุ่น 154 ปอนด์ ซูเปอร์เวลเตอร์เวท
ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ชนะน็อก เรซ่า วีนั่มมวยไทย ยก 3
แดเนียล โรดริเกวซ ซินบีมวยไทย ชนะคะแนน แบรด เรโวลูชั่นภูเก็ต
ชาโด้ สิงห์มาวิน ชนะคะแนน บุหรัก ปอยราซ
ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ แพ้คะแนน เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube