fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ควักตังค์ซื้อกระเป๋าโอท็อปพะเยา-สัญจรหน้าเพชรบุรี

Featured Image

 

 

 

 

“เศรษฐา” ควักตังค์ซื้อกระเป๋า โอท็อปพะเยา แง้ม ครม.สัญจรนัดหน้าเยือนเพชรบุรี ถิ่นขนมหม้อแกง ปลายเมษายน

 

 

 

โดยภายหลังจากที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุม คณะรัฐมนตรีเสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินลงมายังบริเวณบูทด้านหน้า พร้อมกับกล่าวกับคณะติดตามว่าขอแวะไปดูบูธด้านในหน่อยเนื่องจากว่าเมื่อช่วงเช้าไม่ได้เดินไปเดี๋ยวเขาจะน้อยใจ

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมกางเกงลายพะเยา พร้อมกับระบุว่า กลางเดือนพฤษภาคมตนจะเดินทางไปโรม อิตาลี มีอะไรจะบอกตนไปหรือไม่ ขอให้บอกมา

 

ก่อนที่จะเดินต่อเพื่อเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์พื้นเมือง โดยได้อุดหนุนเสื้อกั๊กผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายพื้นเมืองราคา 2,500 บาท แต่นายกรัฐมนตรีให้เงินไป 3,000 บาทพร้อมกับระบุว่า 500 บาททอนให้กับป้าที่กำลังสาธิตการปั่นฝ้าย

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้อุดหนุนกระเป๋าสาน ซึ่งมีรัฐมนตรีหญิงหนึ่งเดียวที่เดินตามคือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นางสาวศุภมาส อิสระภักดี โดยนางสาวศุภมาสเปิดเผยว่า คนดีใจที่นายกรัฐมนตรีมอบ และจะนำมาร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีทุกครั้ง

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ครั้งต่อไปจะเป็น รวมไทยสร้างชาติ จะพาไปจังหวัดใดนั้น นายเศรษฐา ได้เรียกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงว่าการอุตสาหกรรม นางพิมพ์ภัทรา วิชัยกุลอย่างไรถามว่าเป็นที่ใด ซึ่งนางสาวพิมพ์ภัทรารายงานว่าเป็นที่จังหวัดเพชรบุรี ในช่วงปลายเดือนเมษายน

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้มาพบกับเด็กพิการ ซึ่งมีความสามารถในการใช้เท้าวาดภาพ ซึ่งทำให้นายกรัฐมนตรีนำมือเอื้อมไปแตะไหล่ ของเด็กรายนั้น พร้อมกับกล่าวว่า เป็นกำลังใจให้

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดลำปาง ได้มีคณะรัฐมนตรีจากพรรคร่วมรัฐบาลเดินทางมาส่งขึ้นรถ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเองมีการหยอกล้อระหว่างรัฐมนตรีซึ่งทำให้นายกรัฐมนตรีหันมากล่าวแซวว่า มาส่งกันเกือบครบทุกพรรค

 

โดยช่วงหนึ่งนายวราวุธ ได้กล่าวขอบคุณ ร้อยเอกธรรมนัส ที่ดูแลน้องๆในคณะรัฐมนตรีเป็นอย่างดี หลังจากนั้น ร้อยเอกธรรมนัสได้เรียกนายอนุทิน นายวราวุธ นางสาวศุภมาศ และนางสาวพิมภัทรา มาถ่ายรูปร่วมกันก่อนกล่าวว่านี่แหละพรรคร่วมของจริง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube