fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝ่ายปกครองบูรณาการ ตรวจสถานบันเทิงดังย่านคลองหก

Featured Image
ฝ่ายปกครองร่วมเจ้าหน้าที่บูรณาการตรวจสถานบันเทิงดังย่านคลองหก จ.ปทุมธานี ไม่พบปัสสาวะม่วง

 

 

นายเสริมวิทย์ สมบัติ ป้องกันจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอคลองหลวงพ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงดังย่านคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

ภายหลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , ผกก.สภ.คลองห้า , นายอำเภอคลองหลวง

 

พร้อมกับพวก ตลอดจนเจ้าของร้านและหุ้นส่วนร้านเช็คอินคลองหก ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ , มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน และ ร้านซิกเนเจอร์ กรณีปล่อยให้เปิดร้านเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

และฝ่ายปกครอง รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง โดยพบว่าร้านซิกเนเจอร์อยู่ในระหว่างปิดปรับปรุง แต่ก็ได้มีการตรวจสอบระบบป้องกันภัยและทางออกฉุกเฉินของสถานบันเทิง ส่วนร้านเช็คอินคลองหก

 

เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมกับการตรวจปัสสาวะแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งผลจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งจากการตรวจปัสสาวะของคนที่ใช้บริการไม่พบว่ามีฉี่สีม่วงแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube