Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ยันชทพ.เคาะชื่อแคนดิเดตนายกฯ บ่ายนี้

Featured Image
“วราวุธ” ยันชาติไทยพัฒนาเคาะชื่อ แคนดิเดตนายกฯบ่ายนี้ เตรียมลั่นกลองรบ เอาชัย ปราศัยใหญ่สุพรรณบุรี ศุกร์นี้ มั่นใจเลือกตั้งใหม่กวาด 25 ที่นั่ง ส.ส. ได้ตามเป้า

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการประชุมกรรมการบริหารพรรคของพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันนี้ว่า จะมีการเคาะรายชื่อแคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ของพรรค โดยคาดว่าไม่เกินบ่าย2 ในวันนี้ จะได้รายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ซึ่งเบื้องต้นมีเพียง แค่รายชื่อเดียวเท่านั้น ไม่รู้ว่าจะมีใครเสนอรายชื่ออื่นเพิ่มเติมหรือไม่

 

ส่วนการส่งผู้สมัคร ส.ส. ในศึกเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต เพราะการลงคะแนนเป็นแบบบัตร 2 ใบ ทำให้สามารถลงคะแนน แบบบัญชีรายชื่อให้กับพรรคการเมืองได้ทุกๆเขต ที่ตอนนี้พรรคชาติไทยพัฒนา ส่งผู้สมัครลงทั้งหมดกว่า 100 เขต

 

นายวราวุธ ยังเปิดเผยถึงการปราศรัยใหญ่ ของพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันศุกร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โดยใช่พื้นที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ลานอนุสาวรีย์พ่อบรรหาร ศิลปอาชา ก็ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย
ถือว่าเป็นการเปิดตัวแสดงความพร้อมให้ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีและทั่งประเทศได้รับรู้ถึงนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนา ส่วนจะเดินสายไปหาเสียงไปในจังหวัดอื่นหรือภาคอื่นหรือไม่ จะต้องไปหารือกับตัวผู้สมัครในพื้นที่ก่อน เพราะบางพื้นที่มีความละเอียดอ่อน ซึ่งในหลายพื้นที่ขอไปเงียบๆ เช่น การไปเคาะประตูตามบ้านดีกว่า เพราะเป็นไปตามยุทธศาสตร์ของแต่ละพื้นที่

 

ทั้งนี้ นายวราวุธ มั่นใจว่าจะได้จำนวนที่นั่ง ส.ส. 25 เขต ตามเป้าที่วางไว้ เพื่อที่จะให้เสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯของพรรคได้ ส่วนหลังเลือกตั้งจะสามารถทำงานร่วมกับพรรคอื่นได้หรือไม่ ต้องมาดูคะแนนของพรรคต่างๆ รวมถึงนโยบายของแต่ละพรรคด้วย โดยนโยบาย “WOW THAILAND ” ของพรรคชาติไทยพัฒนา จะได้รับผลตอบรับอย่างดี ซึ่งมั่นใจว่านโยบายของพรรคจะสามารถทำได้จริง

 

ส่วนประเด็นการแบ่งเขตของ กกต. นายวราวุธ กล่าวว่า ทุกอย่าง ขอให้ฟังเสียงประชาชนเป็นหลัก เพราะการปรับเปลี่ยน อาจกระทบกับประชาชนบ้าง ซึ่งเชื่อเชื่อ กกต.จะรับฟังเสียงประชาชน ต้องให้คนในพื้นที่ตัดสินแต่ส่วนตัวมองว่า อะไรที่ทำให้ประชาชนสับสน ก็ไม่ควรปรับเปลี่ยน

 

 

 

.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube