fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เขตห้วยขวางสั่งปิด “MADIX CLUB” 5 ปีเปิดไร้ใบอนุญาต

Featured Image
เขตห้วยขวางสั่งหยุดกิจการสถานบันเทิง MADIX CLUB เปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต

 

 

นายไพฑูรย์ งามมุข ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง กทม.กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 2 (กก.ดส.) ร่วมกับสถานีตำรวจนครบาล (สน.) สุทธิสาร นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง MADIX CLUB ซอยรัชดาภิเษก 18 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง หลังได้รับการร้องเรียนเปิดให้บริการเกินเวลาว่า จากการตรวจสอบพบว่า สถานประกอบการดังกล่าวเคยมีใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ประเภทแสดงดนตรี

 

 

แต่ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียม จึงขาดต่ออายุใบอนุญาต ใบอนุญาตเดิมจึงสิ้นสภาพ ประกอบกับเจ้าของเดิมไม่ประสงค์จะทำธุรกิจต่อ จึงมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามายื่นเรื่องต่อสำนักงานเขตฯ ซึ่งได้ออกหนังสือแนะนำให้มาขอใบอนุญาตให้ถูกต้องก่อนจะเปิดกิจการ แต่ผู้ประกอบการฝ่าฝืน จึงต้องดำเนินคดีฐานประกอบการโดยไม่ได้รับใบอนุญาต มีโทษจำคุก 6 เดือน ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

นอกจากนี้ สำนักงานเขตฯ ได้มีคำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่นให้หยุดประกอบกิจการจนกว่าจะได้รับใบอนุญาตกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพประเภทแสดงดนตรี พร้อมทั้งประสาน สน.สุทธิสาร จัดส่งดำเนินคดีฐานประกอบการไม่ได้รับอนุญาต และขอบันทึกการจับกุม ตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 หยุดประกอบการเป็นเวลา 5 ปี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube