fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วย”ธิติพัทธ์” หาเสียง

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วย”ธิติพัทธ์” หาเสียง อ้อนประชาชนกาเบอร์ 25 ลั่นพร้อมเป็นนายกฯคนใหม่

 

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวระหว่างลงพื้นที่ตลาดวงเวียนใหญ่ ตลาดเสสะเวช ตลาดบางปะกอก เพื่อช่วยนายธิติพัทธ์ นรวิทย์โชติกุล ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตธนบุรี คลองสานเเละเเขวงบางปะกอก พรรคเสรีรวมไทยหาเสียง

 

นายเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนขอฝากนายธิติพัทธ์ไว้เป็นส.ส.กทม.หนึ่งคนเเละขอให้ประชาชนเลือกส.ส.บัญชีรายชื่อหมายเลข25 ซึ่งเป็นหมายเลขของพรรคในระบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้พรรคของตนได้ส.ส.25คนขึ้นไปเเละจะได้เสนอตนเป็นนายยกรัฐมนตรีเพื่อจะใช้นโยบายพรรค14ข้อไปเเก้ปัญหาประเทศ

 

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ตนพร้อมทำหน้าที่นายกฯคนใหม่เพราะตนนำความหวังเเละความจริงมามอบให้ประชาชนในเขตนี้ที่ลำบากมากว่า8ปี พวกเราต้องอดทนอีก40กว่าวัน ก็จะดีขึ้นเเล้ว ขอคนละ1คะเเนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบ ใบหนึ่งลงให้นายธิติพัทธ์ อีกใบหนึ่งลงเบอร์25ให้ตนเเละผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อที่มีคุณภาพให้ทะลุ25คนเพื่อเสนอชื่อตนเป็นนายกฯ

 

 

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่าเลข25นี้มีความหมายกับประชาชนเเละประชาธิปไตยที่ต้องพ้นระบอบประยุทธ์ให้ได้ สิ่งไม่ดี ไม่ชอบมาพากลใน8ปีมานี้ต้องสะสางให้หมด ขอย้ำว่าเลขที่ดีกับคนไทยในวันที่14พ.ค.คือเลข25 หากหวยออกเลขนี้ในวันเลือกตั้ง รับรองว่าคนไทยยิ้มหน้าบานทั้ง77จังหวัดเพราะสิ้นสุดความทุกข์ทันที

 

 

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องยาก จำง่ายๆเลข25กับบัตรบัญชีรายชื่อ เพียงเท่านี้คนไทยจะให้โอกาสตนไปทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเเละจะใช้นโยบายพรรค14ข้อทำงานเดินหน้าประเทศทันที สิ่งไม่ดีในแปดปีที่เเล้วจะสังคายนาให้สะอาดหมดจนเเละตนจะสร้างการป้องกันระบบยึดอำนาจให้ได้เเน่นอนเพราะหากตนเป็นนายกฯใครกล้าจะยึดอำนาจ ต้องผ่านผมไปก่อนไปก่อน เพราะคนๆนี้จะเเลกชีวิตเพื่อปกป้องประชาธิปไตยของคนไทยไม่ให้ใครมาปล้นไปได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube