fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รักนี้ คือ เธอ !เอวา & เนท โพสต์ภาพหวาน กับวันวาเลนไทน์ ปีแรก

Featured Image
รักนี้ คือ เธอ !!! เอวา & เนท โพสต์ภาพหวาน พร้อมแคปชันเรียกรอยยิ้ม กับ วันวาเลนไทน์ ปีแรก

 

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม !!! และยิ่งเมื่อได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่แต่ถูกต้องอย่างเช่นคู่ของคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ และ ยูทูบเบอร์ดัง “เนท mymatenate ที่ตั้งแต่เปิดตัวเป็ฯแฟนกันทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ตาร้อนผ่าวอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ยังอวดความหวานด้วยการโพสต์รูปคู่สุดคิ้วท์ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีแรกที่หวานจนน้ำตาลยังยอมแพ้

ซึ่ง @mymatenate นี้คือวาเลนไทน์ปีแรกที่พี่ได้อยู่กับหนู #เนวา มันวิเศษมากๆที่เราสองคนได้มาเจอกันบนโลกนี้ พี่ขอบคุณทุกอย่างทุกวันที่ทําให้เราได้มาเจอกัน หนูทำให้พี่มีความสุขทุกวัน หนูคือรอยยิ้มที่สำคัญที่สุดของพี่ หนูทำให้พี่อยากเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นในทุกๆวันเพื่อหนู หนูทําให้พี่ได้ทําอะไรใหม้ๆ ที่พี่ไม่เคยทํา หนูทําให้ชีวิตพี่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุก (บางวันก็เต็มไปด้วยความเครียดด้วย 🤣) หนูเติมเต็มส่วนที่พี่ขาดหายในทุกๆด้าน และที่สําคัญสุด…พี่เป็นตัวเองได้เต็มที่เวลาอยู่กับหนู โดยไม่เคยรู้สึกจะโดยตัดสิน พี่อยากอยู่กับหนูทุกปี ทุกๆเทศกาล ทุกๆวาเลนไทน์ ทุกๆวัน หนูคือความรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตพี่ พี่รักหนูที่สุดนะเคิ้บบบบเด็กดื้อของพี่ 🤣 ดื้อน้อยลงหน่อยนะเพราะว่าพี่ผมงอกเพิ่มขึ้นทุกวัน🥲🤣

งานนี้ เอวา ก็เข้ามาตอบเพิ่มระดับความหวานทันที “ sunflowava เขียนจะยาวกว่าหนูแล้ว อิอิ รักดี๊ที่สุดขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ พี่เนทคือคนนึงที่หนูรักที่สุดในชีวิตตอนนี้ เราจะอยู่ด้วยกันทุกๆปีเลย จนแดดดี้หัวหงอกทั้งหัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube