fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ”ขอบคุณเอกชนจัดที่ฉีดวัคซีนม.33

Featured Image
“สุชาติ” รัฐมนตรีฯแรงงาน ให้ที่ปรึกษา มอบใบประกาศขอบคุณภาคเอกชนร่วมสนับสนุนการฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบใบประกาศขอบคุณภาคเอกชนที่ร่วมให้การสนับสนุนสถานที่และโรงพยาบาลในเครือข่ายประกันสังคมที่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการฉีดวัคซีนโควิด-19ให้แก่ผู้ประกันตน มาตรา 33 ณ บริษัท 27 วิศวกรรม จำกัด เขตบางขุนเทียน และ ลานจอดรถบิ๊กซีดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

โดย นางธิวัลรัตน์ กล่าวว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นาย สุชาติ ชมกลิ่น ได้มอบหมายให้ตนและคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ประกันตน มาตรา 33 พร้อมมอบใบประกาศเพื่อขอบคุณผู้บริหารภาคเอกชน รวมทั้งให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 เป็นหนึ่งในมาตรการที่กระทรวงแรงงาน ให้การป้องกันรักษาโดยเร่งรัดการฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ประกันตนตามนโยบายรัฐบาล เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในกลุ่มแรงงาน เพื่อให้กิจการเดินหน้าต่อไปได้

สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนบริษัท 27 วิศวกรรม จำกัด อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 7 โดยมีศักยภาพการฉีด 1,700 คนต่อวัน มีโรงพยาบาลบางปะกอก 8 เป็นสถานพยาบาลในการให้บริการ

ส่วนศูนย์ฉีดวัคซีนลานจอดรถบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาดาวคะนอง อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 ได้ดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตนเข็มแรกแล้วจำนวน 45,477 คน ปัจจุบันเป็นการฉีดวัคซีนเข็ม 2 ให้กับผู้ประกันตน โดยมีศักยภาพการฉีด 1,400 คนต่อวัน มีโรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ เป็นสถานพยาบาลในการให้บริการ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube