fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ อุดหนุนหนังสือ เยี่ยมบูธโปรโมทงานสงกรานต์ ททท.

Featured Image

 

 

 

นายกฯ อุดหนุนหนังสือ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส” ก่อนเยี่ยมบูธโปรโมทงานสงกรานต์ของ ททท. เขียนโพสอิท อยากเล่นน้ำสงกรานต์ที่หัวหิน ก่อนเปิดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ส่งเสริมเมืองไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567” ณ ฮอลล์ 1 – 4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมด้วยน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว, นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

แต่เมื่อเดินทางมาถึง นายกรัฐมนตรีได้เดินลงไปเยี่ยมชมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 ก่อน โดยนายกรัฐมนตรีได้เดิน และชมบูธหนังสือต่างๆ และได้อุดหนุนซื้อหนังสือ “ไม่มีครั้งสุดท้าย สำหรับโอกาส“ ของหนุ่มเมืองจันทร์ หรือ นายสรกล อดุลยานนท์ รวมทั้งได้พูดคุยและมอบลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนคลับ รวมทั้งได้แวะไปยังวรรณกรรมซุ้มวรรณกรรมรางวัลพานแว่นฟ้า ของรัฐสภาและรับมอบ หนังสือเป็นที่ระลึก

 

ก่อนที่จะเดินทางมายังบริเวณหน้างานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย โดยได้แวะชมบูธของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ซึ่งเป็นนิทรรศการของวันสงกรานต์ และได้เขียนกระดาษโพสอิท ติดไว้บนกระดานที่ตั้งคำถามว่า “อยากจะไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ที่ไหนกันบ้าง“ โดยนายกรัฐมนตรีได้เขียนกระดาษระบุข้อความว่า ”อยากไปเล่นสงกรานต์ที่หัวหิน“ ก่อนที่จะไปถ่ายรูปกับรถตุ๊กตุ๊กจำลอง ทะเบียน สก 2567 ประเทศไทย

 

โดนนายกรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมบูธต่างๆ ที่จัดแสดง ซึ่งเป็นสินค้าเอกลักษณ์ของแต่ละภาค ก่อนที่จะรับฟังรายงานจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มาเปิดงานในวันนี้ รัฐบาลให้ความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยว และตั้งเป้าให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ขยายโอกาสการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว เพื่อความมั่นคงเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน ด้วยศักยภาพของเมืองไทยที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์ ที่เป็นซอฟพาวเวอร์หลายสาขา ที่สามารถชูเป็นจุดขายของประเทศได้ สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทย

 

ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่จัดงานได้อย่างราบรื่น และขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเที่ยวเมืองไทยไปด้วยกัน และสร้างความภาคภูมิใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกภูมิภาค ขอให้การจัดงานครั้งนี้บรรลุตามวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เมืองไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube