fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” รมว.พม. เสียใจ เหตุสลด นักเรียนแทงกัน

Featured Image
“วราวุธ” รมว.พม. เสียใจ เหตุสลด เด็กนักเรียน ม.2 ย่านสวนหลวง ย้ำ ขอรอฟังข้อเท็จจริงก่อนว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษหรือไม่

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) กล่าวว่า กรณีเด็กนักเรียนชาย ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตสวนหลวง กทม. ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนทำให้มีเด็กอีกคนเสียชีวิต 1 ราย นั้น เบื้องต้น ได้ทราบว่า เหตุเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่ สำหรับข้อมูลเบื้องต้นทราบเพียงว่า เด็ก ม.2 ต่างห้องเรียนก่อเหตุใช้มีดแทงกัน

 

 

ซึ่งตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเด็กที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทั้งนี้ ตนได้สั่งการไปยังกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) รวมทั้งกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) ให้ประสานกับหน่วยงานสังกัดกระทรวง พม. ในพื้นที่ เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และทางกระทรวง พม. จะส่งทีมสหวิชาชีพเข้าประสานงานกับทางโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานในพื้นที่ต่อไป

 

“ผมขอฝากพี่น้องประชาชนที่บริโภคข่าวในขณะนี้ อย่าเพิ่งเร่งตัดสินว่าเด็กที่ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษ ขอให้ฟังข้อเท็จจริงจากหน่วยงานราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสียก่อน เพราะขณะนี้ เรายังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าอะไรเป็นอะไร แต่อย่างไรก็ตาม ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเด็กนักเรียนที่ได้รับผลกระทบเหตุการณ์ครั้งนี้” นายวราวุธ กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube