fbpx
Home
|
ข่าว

“ชุติพันธ์” พ้นแบน! ช่วยพยัคฆ์บุกรังนกใหญ่

Featured Image
“ชุติพันธ์ นบนอบ” พ้นโทษแบนกลับมาคุมเกมรับให้ เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก 2

ชุติพันธ์ นบนอบ พ้นโทษแบนกลับมาคุมเกมรับให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ขณะที่ ก้องนธีชัย บุญมา พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุก ศึกไทยลีก 2 นัดกลางสัปดาห์เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. และยังงดแฟนบอลเข้าชมในสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเกมแรกที่พบกันปรากฏว่า “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดรังชนะ 5-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 24 ศึกไทยลีก 2 วันพุธที่ 24 ก.พ. 64 ด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ซึ่งเกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ ชุติพันธ์ นบนอบ แนวรับร่างโย่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม และพร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ก้องนธีชัย บุญมา กองหน้ามากประสบการณ์ ที่ได้พักในเกมที่แล้ว ที่จะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ของเชียงใหม่ เอฟซี ถือว่าพร้อมบู๊ทุกตำแหน่ง และคาดว่าจะยืนพื้นจากเกมล่าสุดเป็นหลัก แต่อาจรอทดสอบความฟิตของ สำเริง หาญเชี่ยว อีกเล็กน้อย ซึ่งจะมี ภิญโญ อินพินิจ รอสแตนด์บาย โดยกลางสนามเป็นหน้าที่ของ ยูกิ บัมบะ และ อรรถวิท สุขช่วย ขณะที่ เรียว มัตสึมูระ, โจนาทาน แบร์นาร์โด และ แซดนีย์ อูริคอบ พร้อมประสานงานเกมรุก

สำหรับผลงานในลีก 5 เกมล่าสุด เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 3 โดยเป็นการเสมอ 2-2 จำนวน 2 นัดติดต่อกัน และคลีนชีต 2 เกมจาก 6 นัดนับแต่เปิดเลก 2 ส่วนเกมเยือนนัดล่าสุด 17 ก.พ.64 บุกไปเสมอสโมสรฟุตบอลราชนาวี 2-2 รวม 5 เกมเยือนหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยแพ้เกมเยือนนัดสุดท้ายตั้งแต่บุกไปแพ้ อุดรธานี เอฟซี 2-0 เมื่อ 12 ธ.ค.63 ฝั่งเจ้าถิ่น 5 เกมล่าสุด แพ้ 1 เสมอ 2 ชนะ 2 เกมเหย้าล่าสุด 17 ก.พ.64 เสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-3 รวม 5 เกมเหย้าหลังสุดยังไม่แพ้ โดยเป็นการ ชนะ 3 เสมอ 2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube