fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” ยัน “ทักษิณ” เข้าระเบียบพักโทษ ไม่มีอภิสิทธิ์ชน

Featured Image
“สมศักดิ์” ยัน “ทักษิณ” เข้าระเบียบพักโทษ ไม่มีอภิสิทธิ์ชน ชี้ เป็นไปกติกา-มองเป็นเรื่องธรรมดาคนทั่วไปก็ได้รับ เชื่อ ไม่ใช่น้ำผึ้งหยดเดียวทำรัฐบาลล้ม

 

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีที่กรมราชทัณฑ์ ยอมรับว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าข่ายเกณฑ์พักโทษ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวจนทำให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้หรือไม่ ว่า ไม่เกี่ยวกัน เพราะการพักโทษในแต่ละวันแต่ละเดือนมีการพักโทษมากมาย

 

ซึ่งคนที่เข้าเกณฑ์ก็จะต้องได้รับสิทธิ์เหล่านั้น เราจะไปเจาะจงเป็นใครหรือท่านใดท่านหนึ่งไม่ได้ ถ้าหากท่านทักษิณ ครบกำหนดหรือการตรวจสอบของแพทย์ดำเนินการตามกติกาที่มีอยู่ครบถ้วนแล้ว หากถึงเวลาก็ต้องดำเนินการไปตามแนวทางของกฎกติกาที่มีอยู่ ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดามาก และคนทั่วไปก็ได้รับสิทธิ์นี้อยู่แล้ว ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร

 

ส่วนขณะนี้มีการเคลื่อนไหวพร้อมตั้งข้อสังเกตกรณีนายทักษิณ เป็นเรื่องของอภิสิทธิ์ชนนั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่มีหรอก อยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ราชจะมีอภิสิทธิ์ชนได้อย่างไร พร้อมย้ำว่าไม่มีหรอกครับ ไม่มีแน่นอนเราก็ติต่างกันไป พูดกันไปเรื่อยเฉื่อยไม่มีอะไร

 

ส่วนเหมือนรัฐบาลพยามชี้แจงประเด็นดังกล่าวแต่สังคมยังไม่เข้าใจ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก็ชี้แจงใหม่ในเมื่อกติกาและหลักเกณฑ์ครบแล้วจึงถือว่ามีสิทธิ์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube