fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.ยันสนับสนุนโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่น

Featured Image
รทสช.ยืนยันสนับสนุนโครงการดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท ชี้ต้องไม่กระทบเศรษฐกิจตามที่ประชาชนและภาคธุรกิจกังวล บอกตามมารยาทพรรคร่วม เมื่อรับนโยบายแล้วก็ต้องปฏิบัติ

 

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานในฐานะ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงท่าทีของพรรคร่วมรัฐบาลกับโครงการดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท ว่า ในฐานะที่เป็นรัฐบาลให้การสนับสนุนอยู่แล้ว แต่ต้องดูแลไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจอย่างที่ประชาชนและภาคธุรกิจเป็นห่วง ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่านายกรัฐมนตรีไม่ต้องการให้เกิดปัญหาอยู่แล้ว

 

 

 

 

เมื่อถามย้ำว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะสนับสนุนโครงการดังกล่าวใช่หรือไม่ นายพีรพันธุ์ ระบุว่า ไม่ใช่เรียกว่าสนับสนุนหรือไม่สนับสนุน แต่เป็นนโยบาย เมื่อรับนโยบายนี้แล้วโดยมารยาท ก็ต้องปฏิบัติตามเพียงแต่จะทำอย่างไรให้นโยบายนี้ไม่กระทบตามที่ประชาชนและภาคเศรษฐกิจเป็นห่วงซึ่งหากสามารถดำเนินการไม่ให้เกิดผลกระทบ หรือให้มีผลกระทบน้อยที่สุดแก้ไขให้สิ่งที่ไม่ดีออกไป เหลือแต่ส่วนที่ดีไว้ก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งเท่าที่ตนเองทราบขณะนี้ทุกฝ่ายพยายามดำเนินการปรับลด ปรับปรุง ปรับเปลี่ยน และปรับแต่งอยู่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube