fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 14 ก.ค.65_ไส้ใน-01

รฟท.ไม่ให้ฉายหนังกลางแปลง

          การรถไฟแห่งประเทศไทย ไม่อนุญาตการจัดงาน กรุงเทพกลางแปลง ตามนโยบายผู้ว่าฯกทม.ที่สถานีหัวลำโพงในวันที่ 17 นี้ เนื่องจากการรถไฟฯ ยังไม่ได้รับการประสานอย่างเป็นทางการ รวมถึงห่วงเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกของผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นช่วงวันหยุดยาว ชี้ควรจัดที่โล่งแจ้งหวั่นโควิด-19 ระบาด

 

ขอนแก่นเดือด เจอคนร้ายพกระเบิดคลุ้มคลั่ง

          เฟซบุ๊กเพจคนขอนแก่น โพสต์รายงานสถานการณ์เหตุคนร้ายลักทรัพย์ในพิพิธภัณฑ์ขอนแก่น โดยขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนถูกขอตรวจค้นแต่เกิดการขัดขืน ควักระเบิดออกมาพร้อมจับผู้หญิงมาเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไกล่เกลี่ยอยู่นานแต่ไม่สำเร็จจึงใช้แผนยิงสกัดคนร้ายเพื่อเข้ากู้ระเบิดและนำตัวส่งโรงพยาบาลในภายหลัง

 

โต้ก้าวไกลใส่ร้ายท่านนายกฯปมไอแพด

          นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกสำนายกฯชี้แจงกรณีที่นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจัดซื้อ iPad Pro แจกข้าราชการ สลน. จำนวน 130 เครื่องเป็นราคากว่า 10 ล้านบาท ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและเป็นการบิดเบือนข้อมูลอย่างรุนแรง ชี้ทุกงบของนายกเป็นไปตามกระบวนการ ก้าวไกลควรพิจารณาการทำงาน ส.ส. ใหม่

 

สูบ ‘กัญชาไฟฟ้า’ เสี่ยงปอดอักเสบรุนแรง

          จากกรณีกัญชาไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมในการซื้อขายออนไลน์ หมอธีระ ได้ออกมาเตือนถึงผลกระทบการเลี่ยงสูบกัญชาจากมวน ไปใช้วิธีสูบน้ำมันกัญชาไฟฟ้าหรือ vaping อาจเสี่ยงปอดพังจากภาวะปอดอักเสบรุนแรง โดยมีสาเหตุหลักจากสาร THC ในน้ำมัน ชี้ไม่ว่าสูบแบบไหนก็สามารถเกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงตามมาได้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube