fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยชนะ”โต้ก้าวไกลอย่าพูดลอยๆ หลังปูดมีทุจริตเลือกตั้งซ่อมระยอง

Featured Image
“ชัยชนะ” ปชป. โต้ ก้าวไกล อย่าพูดลอยๆ หวังผลเลือกตั้งซ่อมระยอง หลังปูดมีทุจริต ท้าเปิดหลักฐานยื่นต่อ กกต.

 

 

นายชัยชนะ เดชเดโช รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และสส.นครศรีธรรมราช กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกลระบุการเลือกตั้งซ่อม สส.จังหวัดระยอง เขต3 เริ่มมีบางพรรคการเมืองทุจริตเก็บบัตรประชาชน ว่า ไม่ทราบว่าเป็นพรรคใด เพราะจากการที่ตนลงพื้นที่กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส.ของพรรค พร้อมด้วยนายบัญญัติ บรรทัด สส.บัญชีรายชื่อ นายนิพนธ์ บุญญามณี

 

รักษาการรองหัวหน้าพรรค และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรค เป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ดี โปร่งใส ไม่มีทุจริตคอรัปชั่น พรรคยึดมั่นในการหาเสียงชูนโยบายพรรคการเมือง เดินเคาะประตูบ้าน เพราะฉะนั้นการกล่าวหาลอยๆ มีการเก็บบัตรประชาชนหรือการเลือกตั้งจะไม่โปร่งใส ก็ขอให้พรรคก้าวไกลระบุมาว่าเป็นใคร หากมั่นใจว่า มีหลักฐานพอ ขอให้ไปยื่นร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดระยอง อย่าพูดเพื่อหวังผลคะแนนเสียงในวันเลือกตั้งเช่นนี้

 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างพรรคก้าวไกลกับพรรคประชาธิปัตย์ การพูดลักษณะนี้มีความตั้งใจพุ่งเป้ามายังพรรค ปชป.หรือไม่ นายชัยชนะกล่าวว่า ต้องไปถามพรรคก้าวไกลว่าคิดอย่างไร การแข่งขันครั้งนี้แข่งกัน 3 พรรคการเมือง เราจะไปมองว่าพรรคที่สาม ไม่ได้อยู่ในสนามแข่งขันไม่ได้

 

ทั้งนี้ หากพรรคก้าวไกลมีหลักฐานหรือคลิปวีดีโอก็ให้มาเปิดแล้วนำไปยื่นต่อ กกต.เลย ทางเรายินดีให้ตรวจสอบ และยืนยันว่าไม่ใช่พรรคปชป.แน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube