fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ณวัฒน์ ไลฟ์อัพเดตอาการ พ้นวิกฤตแล้ว พร้อมผุดโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย

Featured Image

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดอัพเดตอาการติดโควิด พ้นวิกฤตแล้ว แต่ปอดมีปัญหา ยังต้องหายใจด้วยท่อออกซิเจนต่อ พร้อมผุดโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ทำให้อาการเข้าขั้นโคม่า เข้าห้องไอซียู เนื่องจากมีเชื้อบางส่วนลามลงปอด จนต้องเปลี่ยนแผนการรักษาด้วยการให้ออกซิเจนแรงดันสูง24 ชั่วโมง จนทำให้ร่างกายเริ่มดีขึ้น

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวอัพเดตอาการป่วยว่า

“ขอบคุณทุกๆคนเป็นห่วง แต่สามารถสื่อสารได้ แพทย์อนุญาตแล้ว ยอมรับว่ามันเป็นวิกฤตที่สุดของชีวิต การป่วยครั้งนี้หมอวินิจฉัย เป็นขั้นโคม่า  ผมติดเชื้อสายพันธุ์อินเดีย  วันแรกที่เข้ามาทั้งสั่น หนาวมาก เจาะเข็มไม่ได้เพราะหาไม่เจอ เสร็จแล้วไม่ดีขึ้น ความดันตกลงมา 70  ต่ำแล้วต่ำอีก ต้องนอนคว่ำอย่างเดียว ก็เลยต้องเข้าอุโมงค์ทำซีทีสแกน ต้องขอบคุณหมอที่ช่วยเต็มที่ หลังจากนั้นถึงรู้ว่า เชื้อค่อนข้างแรง เข้าหัวปอดลงมาอย่างเร็ว  ฝ้าเต็มปอด จึงวิกฤตมาตั้งแต่วันนั้น ต้องให้ออกซิเจน เพราะปอดไม่ทำงาน เป็นวิกฤตจริงๆ

สุดท้ายได้ยาตัวนึง นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา การให้ยาต้องอยู่นิ่งๆบนเตียง7วัน วันละ 2 ชั่วโมง ห้ามกระดิก เป็นยาที่สำหรับคนที่หายใจเองไม่ได้ ยาตัวนี้เป็นยาที่หายากมาก มีการให้พลาสมา เอาพลาสมาที่มีเชื้ออินเดีย มาเวฟดูว่าแอนตี้ไหม ถ้าแอนตี้ก็อาจถึงตายได้ แต่โชคดีไม่ล้มเหลว

ตั้งแต่เข้ามายังไม่ได้อาบน้ำ มีผ้าสองผืน ไว้เช็ดหน้า อีกผืนเช็ดตัว จะถ่ายทำบนเตียงทุกอย่าง ทำให้รู้ว่าสุดท้ายมีแค่นี้จริงๆ มีน้ำ มีคอมฟอร์ด มีถังออกซิเจน ยังต้องฉีดยาละลายลิ่มเลือด วันละ 4 เข็ม ที่หน้าท้อง

พรุ่งนี้(17กค.) มีเอ็กซเรย์อีกรอบ เช็กทั้งหมดอีกครั้ง หมอกำลังประเมิน ไม่รู้จะต้องอยู่รพ.อีกกี่วัน คาดว่าน่าจะอยู่เป็นสัปดาห์  ถ้าออกไปก็ยังทำงานปกติไม่ได้ถึงสิ้นเดือน แต่อยากทำงาน จะเริ่มทำงานตั้งแต่เดี๋ยวนี้เป็นต้นไป เป็นห่วงลูกน้องจะได้มีเงินใช้กัน ซึ่งหมอเห็นด้วยเป็นการฝึกปอดไปในตัว  ต้องปรับสภาพบ้าน ติดตั้งเครื่องออกซิเจนที่บ้านด้วย

 

ตอนนี้อยากเปิดโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย จากนี้ไปผมจะทำเป็นกระบอกเสียงทุกอย่าง ที่ทุกท่านเมตตาผม อันไหนรัฐบาลไม่ทำ เราจะทำ เริ่มพรุ่งนี้ แจกอาหาร ก่อน รู้ถึงคนไม่มีกิน เมื่อเช้าเปิดบัญชีออนไลน์ใส่เงินเข้าไปแล้ว พรุ่งนี้ทำอาหาร 600 ชุดไปแจก ย่านรามอินทรา เดียวปักหมุดไว้ให้ ส่วนเตียงรักษาผู้ป่วยโควิด ช่วยได้ วันละ 5 เตียง ไม่ต้องเสียเงินจนกว่าจะหาย สามารถติดต่อได้ที่เพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมทำบุญ สามารถบริจาคเงินสมทบ “โครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ได้ที่ชื่อบัญชี : นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เลขบัญชี 424-095630-8 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารัชโยธิน ประเภทออมทรัพย์

จากนี้เราจะเดินไปด้วยกัน ขอให้จำโครงการนี้ไว้ แล้วจะมาไลฟ์อีกเรื่อยๆเพราะคิดถึง ถ้าเป็นไปได้อยากจัดรายการให้ความรู้จะได้ทันคน ขอบคุณทุกท่านครับ” ณวัฒน์กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube