fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มาพัทลุงอย่างพลาดล่องแก่งโตนแพรทอง

Featured Image
เกาะกลางโตนแพรทองแค้มป์ปิ้งล่องแก่ง เล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำใสไหลเย็นตลอดปี

 

พัทลุง เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองที่มีความโดดเด่นของธรรมชาติ และวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ท่ามกลางเมืองเขา ป่า นา เล ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยความหลากหลายของธรรมชาติที่ไม่แพ้จังหวัด อื่นและเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวมาเยือนอย่างไม่ขาดสายตลอดหลลายปีที่ผ่านท่ามกลางการท่องเที่ยวเมืองรองในอันดับต้นๆของประเทศไทย

อย่างเกาะกลางโตนแพรทองแคมป์ปิ้ง 237 หมู่ที่ 6 ตำบล ลำสินธุ์ อำเภอ ศรีนครินทร์ พัทลุง อีกหนึ่งจุดของการพักผ่อนที่อยากแนะนำท่ามกลางธรรมชาติติดกับน้ำตกโตนแพรทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง สายน้ำใสไหลเย็นตลอดทั้งปี  ห้องพักสะดวกสบาย ในหลากหลายสไตย์ จุดแค๊มปิ้งที่น่ากางเต็นส์กินบรรยากาศริมสายน้ำตกซึ่งล่าสุดเพื่อเพิ่มมุมสนุกมุมผ่อนคลายที่นี่  ได้มีการจัดล่องแก่งน้ำน้ำตามสายน้ำตกโตนแพรทอง ระยะทางกว่า3 กิโลเมตร โดยการนั่งเรือคายัค สัมผัสธรรมชาติสองฝั่งคลอง  ล่องสนุกไปตามแก่งต่างๆ สร้างความร้าวใจ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสสายน้ำอันเย็นฉ่ำ พร้อมทั้งพายเรือคายัคลอดอุโมงค์ไม้ไผ่ ที่ปกคลุมสองฝั่งคลองเป็นระยะทางยาวหลายร้อยเมตร ท่ามกลางแสงแดดที่สาดส่องลงมากระทบสายน้ำที่ใสเป็นอีกไอไลน์ที่น่าสัมผัสโดยใช้เวลาในการล่องเรือชมธรรมชาติ ชั่วโมงครึ่ง กับความสนุกแบบซิวๆ

เกาะกลางโตนแพรทองแคมป์ปิ้ง237 หมู่ที่6 ตำบล ลำสินธุ์ อำเภอ ศรีนครินทร์ พัทลุง 93000  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0954416254

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube