fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม” ปัดภูมิใจไทยแต่งตัวรอเจ้าบ่าวสู่ขอยังไม่มีดีล

Featured Image
“ศักดิ์สยาม” ปัดภูมิใจไทยแต่งตัวรอเจ้าบ่าวสู่ขอ เผย เพื่อไทย ยังไม่ดีลร่วมรัฐบาลเป็นทางการ ยืนยันไม่มีต่อรองเก้าอี้คมนาคม

 

 

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ สส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับการทาบทามอย่างเป็นทางการจากพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งภายหลังจากศาลรัฐธรรมนูญเลื่อนพิจารณารับคำร้องกรณีการเสนอชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ซ้ำได้หรือไม่ พรรคภูมิใจไทยยังยืนยันหลักการเดิมว่าหากจะร่วมรัฐบาลต้องไม่มีเรื่องการแก้ไขม.112 และไม่สามารถทำงานร่วมกับพรรคก้าวไกลได้ ไม่เป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อย

 

 

ส่วนกระแสข่าวเงื่อนไขการร่วมรัฐบาลของพรรคภูมิใจไทยที่ขอตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมนั้น นายศักดิ์สยาม ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าส่วนตัวอยากอยู่ในตำแหน่งเดิมหรือไม่ นายศักดิ์สยาม ระบุว่า ยังไม่มีความเห็น เพราะการจัดตั้งรัฐบาลแต่ละสมัยต้องพิจารณาเรื่ององค์ประกอบของรัฐบาล ทั้งเรื่องนโยบาย และสิ่งที่จะทำเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้แต่งตัวรอเจ้าบ่าวมาสู่ขอ เพราะปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติตามปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube