Home
|
บันเทิงไทย

 “ภณ ณวัสน์ – เจ้านาง รวินท์นิภา” ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเยาวชนสถานพินิจ ใน การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต

Featured Image

 ‘ภณ ณวัสน์ – เจ้านาง รวินท์นิภา’ 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์  4 ทรชนคนอันตราย ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเยาวชนสถานพินิจ ใน การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต

 

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ณ ห้อง Conference Hall สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ 3 ผู้บริหาร คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ ,คุณเปรมิกา วุฒิวุธ และ คุณบอย พรเลิศ ลัดดาวัลย์ จาก บริษัท สยาม รวินท์ จำกัด Siam Rawin ในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ 4 ทรชนคนอันตราย โดยมีผู้กำกับ น้อง อรุโณทัย พร้อมด้วย ภณ ณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ,นางเอกป้ายแดง น้องเจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ , หลิน นุศรา, ทอย นนทภัทร ,เล้ง ณัฐพล , ตูมตาม เชิญยิ้ม ไปร่วมเชียร์ และให้กำลังใจน้องๆ เยาวชนจากศูนย์ฝึกฯและสถานพินิจฯ 16 ทีม จากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต DJOP eSports Championships 2024 การแข่งขันเกม eFootball 2024 โดยมี มี พ.ต.ท.ประวุธ วงศ์สีนิล อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน พร้อมด้วย นางนลินนาถ ไกรนรา รองอธิบดีฯ ฝ่ายปฏิบัติการ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ เปิดใจว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจน้อง ๆ จริงๆ ผมก็ชอบ และเล่นอีสปอร์ต ซึ่งวันนี้ได้ร่วมเชียร์ก็ลุ้นไปด้วยครับ เห็นน้องทุกๆคน ตั้งใจและมุ่งมั่น ผมมองว่ากีฬาจะเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ดีสำหรับเยาวชน และแน่นอนว่าพวกเราในนามหนัง 4 ทรชนคนอันตราย ซึ่งเรื่องราวหลักๆ คือชีวิตของเด็กหนุ่มที่ก้าวข้ามสถานพินิจ และใช้ชีวิตอย่างแกร่งกล้าในสังคม ก็มาให้กำลังใจดีๆ แบ่งปันน้ำใจดีๆ ให้พี่ๆ น้องๆ ไปด้วย เพื่อรอที่จะก้าวออกจากสถานพินิจ ให้เป็นคนดีของสังคมต่อไป

 

ทางด้านน้องเจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ กล่าวเสริมว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ ค่ะ กีฬาเปลี่ยนคนได้ กิจกรรมแบบนี้น่าส่งเสริมสนับสนุนให้มีต่อไปค่ะ หนูก็ขอเป็นอีกกำลังใจเล็กๆ ที่จะส่งให้ทุกคน ได้กลับคืนสู่สังคม และมาช่วยพัฒนาสังคมไทยต่อไปค่ะ

 

น้อง อรุโณทัย นฤนาท ผู้กำกับหนัง 4 ทรชนคนอันตราย ให้สัมภาษณ์ว่า เราทำหนังเรื่องนี้ เพื่อสะท้อนสังคมในมุมมืด เพื่อให้เด็กเยาวชนไม่หลงผิด ได้ทางสว่างในการใช้ชีวิตต่อไป การได้มาเห็นของจริง ได้ศึกษาหาข้อมูลจริงๆ กับเด็กในสถานพินิจ จะช่วยทำให้หนังเรามีมิติ มีความสมจริงเข้มข้นมากขึ้น

 

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต (DJOP eSports Championship 2024)” ภายใต้ “โครงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้านยาเสพติด (DJOP Shield)” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 3 พฤษภาคม 2567 โดยมีเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 16 ทีม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนของกรมพินิจฯ ที่มีความสนใจในกีฬาอีสปอร์ตได้เรียนรู้ผ่านการแข่งขันเกมฟุตบอล 2024 ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท และเยาวชนที่เข้าแข่งขันยังจะได้รับประกาศเกียรติบัตรอีกด้วย

 

สำหรับผลการแข่งขัน DJOP eSports Championship 2024 มีดังต่อไปนี้

– รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม HAMMER SHARK INFINITY ESPORT จาก ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง ได้รับเหรียญรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 6,000 บาท

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม แม่ยอดสั่งลุย จาก ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 5 ได้รับเหรียญรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Red card จาก ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 6 ได้รับเหรียญรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 1,500 บาท

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube