fbpx
Home
|
ข่าว

พท.หาเสียงภายใต้คอนเซปต์ ” เลือกเพื่อไทยเพื่อปชต.

Featured Image
เพื่อไทยลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมโค้งสุดท้าย ภายใต้คอนเซปต์ ” เลือกเพื่อไทย : เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อประชาธิปไตย เพื่อเงินในกระเป๋าพี่น้องประชาชน “

 

 

 

บรรยากาศพรรคเพื่อไทยยกทัพกรรมการบริหาร และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ปราศรัยใหญ่ ณ สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง ขอคะแนนชาวหลักสี่-จตุจักร ให้นายสุขาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม.เขต 9 ภายใต้คอนเซปต์ ” เลือกเพื่อไทย : เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อประชาธิปไตย เพื่อเงินในกระเป๋าพี่น้องประชาชน ” นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ,นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม,นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. กทม. ,นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. และโฆษกพรรค ,น.ส. จิราภรณ์ สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด ,นายดนุพร ปุณณกันต์ ตัวแทนเพื่อไทยมหานคร , นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยส.ส.พรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ยังมีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย นักกิจกรรมทางการเมือง รวมทั้งนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

 

 

โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ก่อนเปิดเวที มีประชาชนและแฟนคลับส.ส.เพื่อไทยทุกช่วงวัยมารอฟังปราศรัยพร้อมชูป้ายให้กำลังใจ ซึ่งนายสุรชาติได้เดินมาทักทายประชาชนที่มารอฟัง มีการมอบดอกไม้ และกอดให้กำลังใจก่อนขึ้นเวที แต่เนื่องจากสถานที่จัดกิจกรรมมีพื้นที่จำกัด ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งต้องนั่งฟังในบริเวณต่างๆของสวนธารณะแทน

 

 

โดย นพ.ชลน่าน เริ่มเวทีปราศรัยเป็นคนแรก ว่า เหตุผลที่จะไม่ชนะขาดคือ การออกมาใช้สิทธิน้อย จึงฝากประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา และบอกต่อๆกันว่า”สตางค์อะรับมาแต่การเพื่อไทย” หรือ”รับเงินหมากาเพื่อไทย” อยากชนะต้องไม่ให้ใครโกง ปีนี้เพื่อไทยจะเฝ้าถึงหีบบัตร

 

ทั้งนี้ ไม่ต้องลังเลเลือกพรรคที่จะชนะเพื่อต่อต้านเผ็ดจการ ต้องเลือกพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นบอกรัฐบาลว่าพวกเราต้องการการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว ซึ่งมีวิธีการเดียวที่จะแสดงออกในเวลานี้ คือการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

จึงอยากให้ประชาชนออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อเป็นสัญลักษณ์บอกว่าไม่ชอบรัฐประหาร จะบอกกับประชาชนคนในประเทศว่าพรรคที่มีโอกาสทำหน้าที่รับใช้ประชาชนในโอกาสอันใกล้นี้คือพรรคเพื่อไทย เรามั่นใจ เรามีนโยบายที่ดี มีคนที่ดี เราพร้อมที่จะรับผิดชอบประเทศ มอบสิ่งที่ดีเพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube