fbpx
Home
|
ข่าว

รอง ผบช.น.ชี้ เรื่องส่วนตัว ลั่นไกในรพ.ดับ

Featured Image

 

 

 

 

รอง ผบช.น.ยันชายก่อเหตุยิงตัวตายในรพ.ไม่ใช่เหตุกราดยิง ชี้ เป็นเรื่องส่วนตัว

 

 

 

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยยืนยันว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุกราดยิง แต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเองภายในห้องของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยมูลเหตุเรื่องนี้เบื้องต้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผู้ตายมีปัญหากับบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาล ไม่ขอระบุว่าตำแหน่งไหน เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

 

เบื้องต้น ทราบว่าทั้งคู่มีการหย่าร้างมาก่อนหน้านี้ราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอพบขอพูดคุย และจากการตรวจสอบกล้องของโรงพยาบาล พบว่าผู้ตายอยู่ระหว่างนั่งรอภายในห้องแยกส่วนของแพทย์ ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ภายในห้อง แต่ปรากฎว่าบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลรายดังกล่าว ก็ยังคงติดภารกิจ จึงยังไม่ทันได้พบได้คุย จึงเชื่อว่าน่าจะเครียดจนก่อเหตุยิงตัวตายก่อน

 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด พร้อมทั้งต้องเชิญบุคลากรในโรงพยาบาลรายดังกล่าวเข้ามาสอบปากคำถึงมูลเหตุจูงใจในครั้งนี้ด้วยว่ามีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมาก่อน ส่วนฝ่ายชายกำลังตรวจสอบอยู่ว่าทำอาชีพอะไร พร้อมทั้งขอย้ำว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต เป็นการทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืนจนจบชีวิต

 

ซึ่งขณะนี้พิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับพนักงานสอบสวน และเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะส่งศพมาที่นิติเวช เบื้องต้นมีแรงว่าผู้ตายป่วยซึมเศร้า ส่วนอาวุธปืนเป็นของผู้ตายเอง ขนาด 9 มม.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube