fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ-อุษามณี -แซ็ค ชุมแพ -ศรราม น้ำเพชร” ร่วมงานบวงสรวง “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์”

Featured Image

ขวัญ-อุษามณี -แซ็ค ชุมแพ -ศรราม น้ำเพชร ร่วมงานบวงสรวง “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์” รุ่นสมปรารถนา

 

ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับงานพิธีบวงสรวงที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของประเทศไทย และเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในการจัดสร้างวัตถุมงคล  “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์” รุ่น สมปรารถนา ณ วิหารหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ตำบลคชสิทธิ์ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี  โดยมีวัตถุประสงค์จากที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล  จะย้ายที่ทำการจากปทุมวันไปที่หลังศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ จึงจัดให้มีสร้างพระประจำหน่วยงานตำรวจสันติบาล ซึ่งหน่วยงานนี้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 91 ปี และยังไม่มีพระประจำหน่วยงาน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้สักการะบูชา และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจโทอภิชาต เพชรประสิทธิ์  ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาลมาเป็นประธานจัดสร้าง และประธานในพิธีบวงสรวง ร่วมด้วยเชียนใหญ่ชื่อดังเบอร์ต้นระดับประเทศอย่าง เฮียอั้ง เมืองชล เป็นผู้อำนวยการจัดสร้าง  โดยการจัดสร้างครั้งนี้ทุกขั้นตอนในการทำพิธีจะทำพิธีในวิหารต่อหน้า องค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ จนถึงงานพิธีพุทธาภิเษก และชนวนมวลสาร จะมาจากองค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์และในวิหารทั้งหมด

             งานนี้ยังมีเหล่าคนดังระดับประเทศอย่างนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง ขวัญ-อุษามณี มาร่วมพิธีบวงสรวง ปิดทองหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพร ของาน ขอเงิน ให้ธุรกิจเติบโต ดังๆ ปังๆ พร้อมจุดประทัด และเผยเลขประทัดให้ประชาชนไปเสี่ยงดวงกันอีกด้วย

             ด้านพระเอกลิเกเงินล้าน ศรราม น้ำเพชร ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมพิธีด้วยการ รำพลายชุมพร ถวายหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ และในตอนท้ายยังล้วงไห เพื่อหยิบตัวเลขให้พี่น้องประชาชนได้ส่องเลขกันแบบเต็มๆ อีกด้วย

             ส่วนนักร้องเสียงดี แซ็ค ชุมแพ ก็ไม่พลาดที่จะมาร้องเพลงถวาย หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นมงคลกับชีวิต รวมทั้งยังขอพรให้สุขภาพของตัวเองแข็งแรงอีกด้วย ตบท้ายด้วยการเสี่ยงเซียมซียักษ์ เผยเลขมงคล 3 ตัวตรงโชว์สื่อมวลชนให้เห็นกันจะจะไปเลย

งานนี้สำเร็จเสร็จสิ้นไปด้วยดี เพราะได้คนเก่งอย่าง พันตำรวจโทระพิน ชาติไทย  เป็นโต้โผใหญ่ช่วยประสานในการจัดงาน ณ วิหารหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ตำบลคชสิทธิ์ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี

สำหรับท่านใดที่สนใจ “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์” รุ่นสมปรารถนา สามารถติดต่อขอบูชาได้ที่ 086-666-6345 / FB : kim youngun และศูนย์จองพระทั่วประเทศ

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube