fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ ไฮโซทะเล กรณีปล้นทรัพย์ ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์

Featured Image
ตำรวจ จับ “ไฮโซทะเล” สอบขยายผลเพิ่มเติม หลังผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ “ปล้นทรัพย์”

 

วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายธฤต หรือ “ไฮโซทะเล” และนายเพชร มาสอบปากคำขยายผลเพิ่มเติม หลังจากที่บุคคลทั้งสองคนถูกจับในความผิดฐาน “ร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว”

 

กรณีมีผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ เข้าแจ้งความว่า ถูกบุคคลทั้งสองและพวก ร่วมกันปล้นทรัพย์ฯ ของผู้เสียหาย รวม 4 ล้านบาท โดยผู้เสียหาย ยอมรับว่า รู้จักกับ นายเพชร และนายธฤต มานานหลายปี เป็นกลุ่มกินเที่ยวด้วยกัน โดยอ้างว่าทั้งสองคน เสียเงินพนันออนไลน์ไปกว่า 10 ล้านบาท จึงมาขอยืมเงินเพื่อนำใช้หนี้

 

ขณะที่ ทนายความของ นายธฤต ยืนยันว่า ลูกความของตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่า รู้จักกับผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ และอยู่ร่วมกับเหตุการณ์นี้จริง แต่ลูกความของตัวเอง ไม่มีแรงจูงใจที่จะก่อเหตุ เนื่องจาก นายธฤต มีธุรกิจและมีรายได้มากพอ ที่จะไม่ต้องปล้นใคร

 

“สำหรับผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ ติดหนี้ นายธฤต เป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท มีการกู้ยืมเพื่อทำธุรกิจ โดยมีหลักฐานเอกสารการกู้ยืมถูกต้อง ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า รถยนต์ปอร์เช่ของผู้เสียหายคนนี้ สูญหายไป ยืนยันว่า รถยนต์ไม่ได้อยู่กับนายธฤต และมั่นใจว่ารถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่ของผู้เสียหาย อาจจะยืมคนอื่นมาอีกทอด หรือไม่”

 

นอกจากนี้ ทนายความ ยังกล่าวอีกว่า ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ พูดความจริงไม่หมด และกำลังพิจารณาว่า จะแจ้งความกลับ เพราะทั้ง 3 คนมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่าง ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ ทนายความอ้างว่า นายธฤต ไม่รู้จัก แต่เชื่อว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนขยายผล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคดีนี้ทางทีมทนายความ ได้เตรียมหลักทรัพย์ เพื่อยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยอยู่ระหว่างการหารือกับพนักงานสอบสวน ซึ่งทนายความบอกว่า นายธฤต มีอาการค่อนข้างเครียด เนื่องจากถูกใส่ร้าย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube