fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิจับกุมกวาดล้างผู้อิทธิพลยาเสพติดยึดปืน

Featured Image
ชัยภูมิมือปราบฝ่ายปกครองจู่โจมจับกุมกวาดล้างผู้อิทธิพลยาเสพติดได้ทั้งยาบ้าปืนเงินสดและยึดทรัพย์

 

 

 

 

นายเสกสรร สวัสดิ์ศรี นายอำเภอเกษตรสมบูรณ์ ผอ.ศป.ปส.อ.เกษตรสมบูรณ์ สั่งการให้นายธนากร บุญซ้อน ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายกล้าณรงค์ คนรู้ ผอ.กลุ่มงานยุทธศาสตร์ฯ สนง.จ.ชัยภูมิ นายฐานวีร์ อังศุชวาลกิจ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายปิยะพงษ์ วิกุลชร ปลัดอำเภอเกษตรสมบูรณ์ พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อย อส.อ.เกษตรสมบูรณ์ ที่

 

 

 

 

ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดภูเขียว ที่ 128/2566 ลว.14 พฤศจิกายน 2566 เข้าจู่โจมเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติด เป็น 1 ใน 16 ด้าน ผู้มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พบนายพูลสวัสดิ์ อายุ 28 ปี (บุคคลตามหมายค้น) นางวิรัช ภรรยาของนายพูลสวัสดิ์ น.ส.รัตติยา และนายอนนท์ รี ตรวจค้นภายในบ้านพบของกลางยาบ้าจำนวน 217 เม็ด เงินสดจำนวน 5,020 บาท อาวุธปืนจำนวน 7 กระบอก

 

 

 

เครื่องกระสุนปืนจำนวน 129 นัด รถยนต์กระบะ 1 คัน ในเบื้องต้นนายพูลสวัสดิ์ ห้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเอง เจ้าพนักงานได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายทั้ง 4 ราย พบผลเป็นบวกทั้ง 4 ราย ส่งบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์ 3 ราย และได้ทำบันทึกจับกุมนายพูลสวัสดิ์ และทำบันทึกตรวจยึดทรัพย์สินรถกระบะซึ่งเชื่อได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเดื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube