fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเรื่องย่อ และ 3 นักแสดงนำจากซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

Featured Image
เปิดเรื่องย่อ และ 3 นักแสดงนำจากซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

บรรไดร์ บาร์ เปิดเรื่องย่อซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เรื่องราวของซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ชายหนุ่ม ที่งานก็ไม่รุ่ง รักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง แต่ในวันที่เขาต้องตั้งสติเพื่อจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป โชคชะตากลับเล่นตลกร้ายให้เขาได้เจอ คิว ยมทูตคิวปิด (สมเจตน์ แซ่จาง) ซึ่งสามารถให้พรวิเศษบางอย่างเพื่อให้เขาได้ความรักที่สูญเสียไปจาก เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) กลับคืนมาภายใน 7 วัน แต่โลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรี! ทุกคนต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และใครคนนั้นกำลังสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเขาอยู่ งานนี้ได้ 3 หนุ่มหล่อวัยรุ่นหน้าใส ดาวรุ่งน้องใหม่สายวายอย่าง เจตน์สมเจตน์ แซ่จาง, อะตอมณฐาภพ เคนจันทึก, แต๊งเอกดนัย ใจสะอาด

เจตน์สมเจตน์ แซ่จาง รับบท  “คิว ยมทูตคิวปิดผู้โผล่มากลางดึก ยากเกินจะหาที่มาที่ไปว่าเขามาด้วยบัญชาจากสวรรค์หรือนรก เขาสามารถทำให้คำอธิษฐานของใครสมหวัง แต่นั่นคือคำอธิษฐานที่ขอให้ใครหายไป ลบใครออกไปจากชีวิต หรือลบไปจากโลก!!!   “คิวมาในเรือนร่างของชายหนุ่มรูปงาน หล่อเพอร์เฟครวมกับรูปปั้น มีส่วนผสมของความอ่อนโยน แจ่มใส่ ร่าเริงของกามเทพ และความเข้มขรึม น่าเกรงขาม แฝงความลึกลับของยมทูต  บทของคิวเป็นบทที่ซับซ้อน ท้าทายศักยภาพของนักแสดง แต่ก็มีเสน่ห์ที่ผู้ชมต้องหลงรัก เพราะเป็นขั้วตรงข้ามที่สมบูรณ์เมื่อมาพบกับซันไชน์

เจตน์ – “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการได้รับบทคิวและอดใจรอที่จะได้ชมผลงานชิ้นนี้ครับ

 

อะตอมณฐาภพ เคนจันทึก รับบทซันไชน์ชายหนุ่มหัวใจติสท์ นายแบบ นักแสดงผู้รอคอยการแจ้งเกิดแต่จังหวะยังไม่เป็นของเขาเสียที แม้เขาจะมั่นใจในใบหน้าอันหล่อเหลามีเอกลักษณ์ต่างจากเหล่าอปป้าหน้าหวาน และเรือนร่างที่เขาบรรจงปั้นจนกล้ามเนื้องามสมส่วน แต่ลูกค้ากลับพอใจรูปร่างเขาโดยไม่ต้องให้เห็นหน้าซันไชน์เปรียบเสมือนเพลิงกลางพายุ เร่าร้อน เผาผลาญแต่ด้วยแรงพายุทำให้เปลวเพลิงนั้นวาบไหว  หากพายุแรงก็อาจจะดับได้  “ซันไชน์จึงต้องเรียนรู้ที่จะฝ่าพายุนี้ไป เพื่อที่เขาจะได้เติบโต กลายเป็นตะวันฉายเหมือนชื่อของเขา  บทของซันไชน์เป็นบทที่ครบรส ทั้งน่ารัก น่าเห็นใจ แข็งกร้าวสุดขีด อ่อนไหวสุดขั้ว มีเสน่ห์ร้อนแรง พร้อมส่งให้นักแสดแจ้งเกิดจากบทซันไชน์นี้แน่นอน

อะตอม– “ ผมรู้สึกสนุกกับการรับบทซันไชน์เพราะบทที่ท้าทายความสามารถของผมจริงๆ ครับ

 

 

แต๊งเอกดนัย ใจสะอาด รับบทเรนชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน พร้อมที่จะห่วงใยคนรอบข้าง หากใครได้อยู่ใกล้จะรู้สึกเย็นสบายใจเหมือนชื่อของเขา แต่ภายใต้ความเยือกเย็นนั้นคือความจริงใจต่อตนเอง แม้ภายนอกจะดูเหมือนเข้ามีความเป็นผู้ใหญ่ อดทน เก็บความรู้สึกได้ดี แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนา ทั้งต่อตนเองและต่อสังคมเรนเปรียบเสมือนสายฝนที่ฉ่ำเย็น แต่มีแสงไฟอยู่ในหยาดฝน เป็นแสงที่ให้พลังกับคนอื่น และมีความร้อนแรงอยู่ในตัวเองด้วยเช่นกัน บทบาทเรนเป็นบทที่มีหลายมิติ โดยธรรมชาติแล้วจะดูอ่อนโยน มั่นคง แต่คาแรกเตอร์ก็ยังแปรผันไปตามเงื่อนไขที่ซันไชน์อธิษฐานให้ใครสักคนหายไป!!

แต๊ง – “ผมคิดว่าการรับบทเรนเป็นบทที่น่าสนใจ ทั้งอ่อนโยนและร้อนแรง ทำให้น่าติดตามมากๆ ครับ

 

 

งานนี้แค่เรื่องย่อยังน่าติดตาม ลุ้นว่าใครจะหายไปจากโลกนี้บ้าง แฟนๆ เตรียมตัวกันได้เลย กับซีรีส์ “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เร็วๆ นี้…จิ้นพร้อมกันได้ที่ช่อง one 31 ตอนแรก วันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube