Home
|
ทั่วไป

กาบอร์ จัดแคมเปญใหญ่ “9.9 Gaabor’s Birthday” ครบรอบ 2 ปีในไทย

Featured Image

Gaabor (กาบอร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับครัวเรือน เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ “9.9 Gaabor’s Birthday” 2566 ครบรอบ 2 ปีในไทย ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยแคมเปญ 9.9 จะมีโปรโมชั่นส่งฟรีทั้งวัน การลดราคาทั้งร้านแบบไม่เกรงใจใครสูงสุดกว่า 70% พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอย่างการแจกทองคำแท่งหนัก 1 บาท

กาบอร์ได้เปิดตลาดออนไลน์ครั้งแรก ด้วยแคมเปญ 9.9 ในปี 2564 บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ และเปิดตัวในลาซาด้าในปีถัดมา พร้อมเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน ที่ได้ใช้สินค้าของแบรนด์ตั้งแต่ระยะแรกที่เปิดตัว ทำให้ปีที่ผ่านมาทางกาบอร์ได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ เพื่อให้สินค้ามีความหลายหลายกว่าเดิม ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอย่างหม้อหุงข้าว เครื่องชงกาแฟ หม้ออเนกประสงค์ เตาอบ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องบดอาหาร หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านประเภทอื่น ๆ เช่น เครื่องดูดฝุ่น เตารีดไอน้ำ เป็นต้น เพื่อให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของกาบอร์ที่ต้องการทำให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่สะดวกและมีคุณภาพ

สินค้าเด่นในแคมเปญนี้ ด้แก่ หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นใหม่ของกาบอร์ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์เฉพาะตัว  ทั้งหน้าจอกระจกนิรภัยสองชั้น มองเห็นอาหารภายในได้ระหว่างทำโดยไม่จำเป็นต้องดึงหม้อออกมาตรวจสอบ รวมถึงฟังก์ชั่นอัตโนมัติต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้ไม่ต้องตั้งค่าเยอะ หรือหากต้องการจะตั้งค่าเองตามผู้ใช้งานก็สามารถทำได้เช่นกัน 

นอกจากหม้อทอดไร้น้ำมันแล้ว ทางกาบอร์ยังได้พัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ อย่างเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอเนกประสงค์ เช่น รุ่นพรีเมี่ยม VCL20E ที่มีแรงดูดมากถึง 20,000 Pa พร้อมหัวแปรงดูด Nano พร้อมไฟ LED ช่วยตรวจสอบฝุ่นขนาดเล็กบนพื้นได้ละเอียดขึ้น หรือจะเป็นรุ่น VCL12E ที่น้ำหนักเบา สามารถปรับความยาวของแกนดูดเพื่อให้ตอบโจทย์สรีรศาสตร์ สามารถใช้งานได้ทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งในรถ ด้วยการเปลี่ยนหัวแปรงได้ในเวลาไม่ถึงครึ่งนาที และราคาที่จับต้องได้ 

นอกจากนี้ยังทำยอดขายในวันเปิดตัวได้กว่า 8 ล้านบาทผ่านแพลตฟอร์ม TikTok โดยได้ “อิน สาริน” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทั้งนี้ กาบอร์ยังเอาใจสายช้อปปิ้งตัวยงด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ในร้านด้วยราคาเริ่มต้น 159 บาท

รายละเอียดแคมเปญ 9.9 Gaabor 2nd Anniversary Sale แบรนด์ได้จัดส่วนลด สิทธิพิเศษ ของแถม 6 ต่อ

ต่อที่ 1 แจกทองคำ 1 บาท 1 รางวัล เมื่อซื้อครบ 2,999 บาท ตามเงื่อนไขกิจกรรมเท่านั้น

ต่อที่ 2 แจกของแถมอื่น ๆ รวมกว่า 150,000 บาท ของแถมมีจำนวนจำกัด

ต่อที่ 3 Birthday Gift Set เซ็ตสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% พร้อมของแถมและส่วนลดกว่า 2,000 บาท

ต่อที่ 4 แจกโค้ดลดสูงสุด 999 บาท

ต่อที่ 5 แจกส่วนลดเพิ่มเติม 5% เมื่อสั่งชิ้นที่ 2 ขึ้นไป

ต่อที่ 6 รับสิทธิ์ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ เฉพาะช่วง 00:00-02:00 น. วันที่ 9 กันยายน 2566 วันเดียว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube