fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ยีนส์”ยืนยัน “ท็อปแท็ป” แค่เพื่อนร่วมงาน ปัดเป็นสาวเจ้าชู้

Featured Image

“ยีนส์”ยืนยัน “ท็อปแท็ป” แค่เพื่อนร่วมงาน ปัดเป็นสาวเจ้าชู้

หลังจากมีคนปล่อยข่าว ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร  ศิลปินน้องใหม่สังกัดค่ายข้าวสาวมิวสิค  ที่กำลังซุ่มถ่ายเอ็มวีกับหนุ่มหล่อ ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆ หลายคน  แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์ว่าความสัมพันธ์เกินเพื่อนเวอร์

งานนี้เจ้าตัวเลยต้องออกโรงแก้ข่าว กับท็อปแท็ปเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันค่ะ แต่ที่เห็นว่าดูสนิทกันมาก เพราะพี่เค้ามีประสบการณ์ในการแสดงค่อยข้างเยอะ เลยช่วยสอนเทคนิคต่างๆ และแนะนำเรื่องมุมกล้องและการแสดงในเอ็มวีค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเต้นยีนส์จะเป็นคนสอนพี่เค้ามากกว่า เพราะเราชอบเต้นมาตั้งแต่เด็ก   ที่หลายคนเห็นว่าดูเป็นห่วงเป็นใยกันจัง  อาจเป็นเพราะเราคุยกันถูกคอค่ะ  เป็นธรรมดาของวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันค่ะ ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ท็อปแท็ป พี่เค้าน่ารักค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยกันอีกค่ะ

ปิดจ๊อบขาเม้าท์ไปก่อน เพราะเจ้าตัวออกมานั่งยันนอนยันแล้วว่าไม่มีอะไรจริงจริ๊ง…. แต่ที่มีแน่ๆ คือซิงเกิ้ลแรกแบบเต็มตัวของสาวยีนส์ ปพิชญา ที่เจ้าตัวตั้งใจเต็มที่ รอวันปล่อยมาสะกิจใจหนุ่มๆ ในเร็วๆ นี้  อยากทำความรู้จักยีนส์ ปพิชญา ปักหมุดกดติดตามได้ทุกช่องทางได้เลยจ้า….. 

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCiRsTsKPbiDaNE3n8K3Tmkg 

Facebook :https://www.facebook.com/yeanpapit.chaya 

Instagram :https://www.instagram.com/yean_ppcy/ 

Tiktok :https://vt.tiktok.com/ZSeQmN7Fn/ 

#ยีนส์ปพิชญา#หมั่นเขี้ยว #ข้าวสารมิวสิค#KhaosanMusic 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube