Home
|
ภูมิภาค

พฐ.ตรวจซากรถต้องสงสัยเอี่ยวมือยิงแคดดี้

Featured Image
พฐ.ตรวจซากรถต้องสงสัยเอี่ยวมือยิงแคดดี้ดับกลางเดือนก่อน แต่ยังไม่พบพยานหลักฐานเพิ่ม

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสถานที่เก็บของกลาง สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ด้านหลังตลาดย่านชานเมืองของตัว อ.พนมสารคาม ริมถนนสายพนมฯ-บ้านสร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จาก พฐ.ฉะเชิงเทราได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบสภาพรถและตรวจหาพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม จากภายในรถยนต์กระบะนิสสันฟรอนเทียร์แบบแค็บสีบรอนซ์ทองทะเบียน ชลบุรี

 

 

หลังจากที่มีชาวบ้านคนเลี้ยงวัวมาพบร่องรอยล้อรถยนต์พุ่งลงไปยังภายในสระน้ำขนาดใหญ่ บริเวณด้านข้างหมู่บ้านเอื้ออาทรพนมสารคาม ม.2 ต.พนมสารคาม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ก่อนแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยพนมสารคามให้ส่งนักประดาน้ำเข้ามางมหา จนพบว่ามีรถยนต์คันดังกล่าวจมอยู่ที่ใต้น้ำจริง และพบหลักฐานเป็นใบขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคลแบบตลอดชีพ ของนายณัฎฐวัชร อายุ 54 ปี ชาว ม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อยู่ภายในรถด้วย

 

 

ซึ่งบุคคลดังกล่าวนี้มีชื่อตรงกันกับผู้ก่อเหตุตามหมายจับศาล จ.กาญจนบุรี ในคดีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายเกรียงศักดิ์ อายุ 67 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญกรมชลประทานและเป็นโปรกอล์ฟ รวมถึงยังเป็น ผจก.สนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลองด้วย พร้อมกับ น.ส.สร้อยสุดา อายุ 35 ปี แคดดี้สาว ชาว จ.ราชบุรี ที่กำลังไปเล่นกอล์ฟอยู่ภายในสนามจนเสียชีวิต 1 รายได้รับบาดเจ็บ 1 รายในวันเดียวกัน ก่อนหลบหนีไปเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

โดย จนท.พิสูจน์หลักฐาน ได้ใช้เวลาในการตรวจหาพยานหลักฐานจากภายในรถยนต์คันดังกล่าวประมาณ 40 นาทีจึงได้เดินทางกลับไปเมื่อเวลา 10.40 น. จากการสอบถาม พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก. สภ.พนมสารคาม ระบุว่า หลัง จนท.พฐ.เดินทางมาทำการตรวจหาพยานหลักฐานที่อาจเกี่ยวข้องกับบุคคลและคดีในพื้นที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แล้วปรากฏว่า ไม่พบพยานหลักฐานหรือวัตถุพยานอะไรเพิ่มเติมจากภายในรถ

 

 

และจากการตรวจสอบตามทะเบียนรถทราบว่า รถยนต์คันนี้ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และขายส่งเครื่องจักรรวมถึงอุปกรณ์และชิ้นส่วน ตั้งอยู่ ถ.ศรีราชานคร 2 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะได้ตรวจสอบว่า นายณัฎฐวัชร เป็นผู้ครอบครองรถต่อจากบริษัทหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบกรรมสิทธิ์แล้วไม่ใช่ชื่อของผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ครอบครอง หรือว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาหรือไม่ ได้รถมาได้อย่างไรและเป็นผู้ขับมาจริงหรือไม่

 

 

ซึ่งต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้ไปก่อเหตุฆ่าชิงรถใครมาอีกหรือไม่ โดยจะได้ส่งใบขับขี่ทั้ง 2 ใบไปตรวจสอบยังที่สำนักงานขนส่งด้วยว่าเป็นของจริงหรือปลอม โดยในช่วงเวลา 15.00 น.วันนี้ ได้ประสานนัดหมายไปยังหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ให้ช่วยส่งนักประดาน้ำมาลงงมค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในจุดที่พบรถอีกครั้ง พ.ต.อ.สมชาย กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube