fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจรวบ 3 ใน 5ทีม สังหารเทรลเลอร์ส่งนม

Featured Image
ตำรวจรวบแล้ว 3 ทีมยิงถล่มเทรลเลอร์ส่งนมพบแบ่งหน้าที่กันทำ-เร่งตามล่าอีก 2 มือปืนลั่นไก

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กองกำกับการสืบสวนภูธรนครศรีธรรมราช และชุดสืบสวน สภ.นาบอน ได้ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายในการสืบสวนพัวพันคดียิงถล่มรถเทรลเลอร์ลากคอนเทนเนอร์ห้องเย็นส่งนมไปยังประเทศมาเลเซียเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในอำเภอนาบอน อำเภอทุ่งสง และใกล้เคียง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผลปรากฏว่าสามารถจับกุมทีมก่อเหตุไว้แล้ว 3 ราย

 

 

 

รายแรกคือผู้ชี้เป้าที่ขับขี่รถเทรลเลอร์ 1 รายสามารถคุมตัวไว้ได้พร้อมรถคันที่ใช้เป็นพาหนะขนส่งสินค้าในขณะกระทำความผิด และอีก 2 รายคือผู้ขับขี่รถยนต์กระบะบรรทุกมือปืน และอีกรายคือผู้ที่นั่งโดยสารตอนหน้า โดยทั้ง 3 รายนี้ปรากฏอยู่ในผู้ที่เจ้าหน้าที่สืบสวนพบพยานหลักฐาน หลังจากที่เข้าค้นบ้านแล้วได้คุมตัวมายัง สภ.นาบอน ปรากฏว่า 1 ใน 3 ให้การรับสารภาพแล้วขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามยึดรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

ขณะที่การสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ จนขณะนี้ทราบผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในการก่อเหตุสังหารมีด้วยกัน 5 ราย ถูกคุมตัวแล้ว 3 ราย อีก 2 รายคือมือปืนที่นั่งในกระบะตอนหลังที่เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่อยู่ในชั้นมือปืนรับจ้าง เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวและน่าจะเป็นผู้รับงานจากผู้ว่าจ้าง

 

 

ส่วนเป้าหมายในการก่อเหตุนั้นพบว่าแท้ที่จริงแล้วคือ นายสุสวัสดิ์ อายุ 41 ปี จังหวัดสุโขทัย เป็นผู้ขับขี่มือ 1 เทรลเลอร์ส่งนมคันเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางสาวลลิลญา อายุ 50 ปี จังหวัดชลบุรี ภรรยาของนายสุสวัสดิ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่มือ 2 ที่บังเอิญเปลี่ยนมือขับแล้วให้นายสุสวัสดิ์ พักผ่อนในห้องพักหลังเก๋ง ทำให้รับเคราะห์เสียชีวิตแทนสามี ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่าเกิดจากการความขัดแย้งในธุรกิจขนส่งนม และตลาดนมไปยังประเทศมาเลเซีย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2 มือปืนเพื่อขยายไปยังผู้ว่าจ้างแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube