fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อัมพวาลุกเป็นไฟ “แพท ณปภา” เค้ามีลูกเล่นอวดบิกินี่สีสดใส สมดีกรีตัวแม่จะแคร์เพื่อ!!

Featured Image
อัมพวาลุกเป็นไฟ “แพท ณปภา” เค้ามีลูกเล่นอวดบิกินี่สีสดใส สมดีกรีตัวแม่จะแคร์เพื่อ!!

 

ขีดเส้นใต้ว่าแซ่บที่สุดในสามโลกเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายสตรอง “แพท ณปภา” ขอสลัดผ้าอวดหุ่นเผ็ดร้อน นุ่งบิกินี่สีสันสดใส เที่ยวอัมพวาวันหยุดจนต้องหยุดโฟกัส ทำเอาอัมพวาลุกเป็นไฟในความเซ็กซี่เบอร์แรงของคุณแม่ยังสาว งานนี้สาวเปรี้ยวหุ่นปัง “แพท ณปภา” มาในแคปชั่น “อากาศมันร้อน #เล่นน้ำหน่อย ทำเอาชาวโซเชียล อดไม่ได้ที่จะเข้าไปชื่นชม รวมถึงแซวในความแซ่บของ “สาวแพท” ถล่มถลายในอินสตาแกรม

เพราะถึงแม้อัมพวาไม่ใช่ทะเล แต่เธอก็หยิบชุดว่ายน้ำมาเพิ่มดีกรีความร้อนระอุได้ เรียกได้ว่าอ่างอาบน้ำเดือดปุด ๆ จนแฟนคลับพร้อมใจกันเรียกรถดับเพลิงมาดับความเผ็ดร้อนให้กับแม่แพท ซึ่งลุคตัวแม่จะแคร์เพื่อนี้ “สาวแพท” เลือกสวมบิกินีสุดฮอตจากชุดว่ายน้ำ “AB. Angelys Balek” แบรนด์ไทยที่ดังระดับโลก ออกแบบโดยตัวแม่แฟชั่นนิสต้าเจ้าของแบรนด์คนเก่ง “คุณแองจี้-แอนเจลิส บาเลก” ที่ทั้งดาราไทยดาราต่างประเทศเทศ รวมไปคนดังระดับฮอลลีวูดเค้าเลิฟกันสุดๆ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ตัวเอง สวยอินเทรนด์ไม่ตกยุคตกสมัย ใครเห็นเป็นต้องกดไลค์ให้ในความแซ่บ

โดยบิกินี่เซ็ทนี้เป็นซัมเมอร์คอลเลคชั่น Over the Clouds (โอเวอร์ เดอะ คลาวดส์) ผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของ Angelys Balek สร้างลายพิมพ์จากงานศิลปะแบบคอลลาจ โดยทีมดีไซน์ได้นำรูปสเก็ตซ์ภาพวิวทิวทัศน์ ภูเขา บรรยากาศของท้องทะเล แสงแดดยามเช้า พระอาทิตย์ตกยามเย็น เรือใบ และความระยิบระยับของเกลียวคลื่น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เด่นของแอนเจลิส บาเลกมาตีความใหม่อีกครั้ง จุดเด่นอยู่ที่การใช้สีโทนสว่างสดใส อาทิ สีแดง สีฟ้า สีชมพูช็อกกิ้งพิงก์ สีเหลือง สีน้ำเงินและสีเทา รวมไปถึงเฉดสีที่ซ้อนออกมาเป็นสีจากธรรมชาติ

ณ จุดนี้อยากรู้ว่าอัมพวาจะลุกเป็นไฟแค่ไหน วันนี้เราขอเสิร์ฟเซ็ตภาพจัดเต็มของตัวแม่ “แพท ณปภา” มาให้ชมกันอย่างจุใจแล้ว แต่ละโพสต์แต่ละท่าบอกเลยว่าเด็ด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube