fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เหยื่อระบุไร้การติดต่อจากญาติโจ๋ 15 ซิ่งBMW

Featured Image
คืบหน้าเยาวชนซิ่งเก๋ง BMW ชนบัณฑิตใหม่ ล่าสุดสภาทนายความเตรียมเข้าช่วยเหลือดูแลเรื่องคดี ขณะที่แม่ผู้ตายเผยไร้การติดต่อจากญาติขับ BMW

 

 

จากกรณีอุบัติเหตุ เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนพล แก้วมูล หรือเต้ บัณฑิตเกียรติยมมทส.อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สภาพนอนจมกองเลือด กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค.65) ทางด้านสภาทนายความภาค 3 เตรียมยื่นมือเข้าช่วยเหลือด้านคดีความใหกับครอบครัวของนายธนพล แก้วมูล เหยื่อ BMW ได้มีการหารือเตรียมเข้าให้ความช่วยเหลือในด้านคดีดีความเพื่อดูแลเรื่องของสิทธิต่างๆของผู้ตายที่ควรได้รับ ซึ่งถ้าหากทางครอบครัวผู้ตายยังไม่มีทนายความคอยดูแลเรื่องคดีสามารถเข้ามาขอความช่วยเหลือสนับสนุนในการแต่งตั้งทนายความเพื่อดูแลคดีได้ที่สำนักงานสภาทนายความภาค 3 หรือสำนักงานสภาทนายความจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางสภาทนายความจังหวัดนครราชสีมา ได้เตรียมทนายอาสาเอาไว้แล้วหากครอบครัวผู้เสียหายต้องการ

 

ขณะที่ทางด้านนางบุญลือ แม่น้องเต้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้ไปรับศพลูกชายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนชา ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2565 และมีกำหนดการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้ ที่ไม่สามารถเอาศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านวังแลง หมู่ที่ 5 ต.ท่าตะโก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องเต้ได้เพราะที่บ้านถูกน้ำท่วมสูงไม่สามารถเข้าออกได้เลย การสัญจรไปมาก็ลำบาก ส่วนทางคดีตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมาท้องที่เกิดเกตุได้เรียกญาติของคู่กรณีมาเจรจาเพื่อให้ดูแลค่าจัดการศพก่อน แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้เพราะตนเองก็เร่งนำศพน้องเต้มาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเพราะน้องร่างกายแหลกเหลวมาก ส่วนญาติคู่กรณีก็อ้างว่าติดงานไม่ว่าง จนถึงขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางญาติคนขับรถ BMW อีกเลย ก็คงต้องประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพตามมีตามเกิดไปก่อน ส่วนกรณีที่ทางสภาทนายความภาค 3 นครราชสีมา จะเข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีตนก็ยินดีและจะได้นัดหารือในแนวทางการสู้คดีกันอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube