fbpx
Home
|
ทั่วไป

“วุ้นเส้นต้นสน” จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”

Featured Image
“วุ้นเส้นต้นสน” จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”คืนกำไรผู้บริโภค ร่วมลุ้นโชคตลอด 3 เดือน ตั้งแต่ 8 พ.ย. 2566 – 8 ก.พ. 2567

 

 

นางพรรณา ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธินันท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวุ้นเส้นตราต้นสน ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคชื่นชอบและไว้วางใจมากที่สุด จากการสำรวจผู้บริโภคเมื่อปีที่ผ่านมา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรโมชั่น แคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวุ้นเส้นต้นสน กติกาเพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์ครอบครัววุ้นเส้นต้นสน ชนิดใดขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ พร้อมบอกเมนูวุ้นเส้นที่ชอบ มาที่ตู้ ปณ.18 ปณศ.นนทบุรี 11000 แล้วรอลุ้นรับรางวัลทองคำทุกวัน มูลค่ารวมกว่าล้านบาท
ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ต้นสนทองคำ มูลค่า 150,000 บาท 1 รางวัล และทองคำ มูลค่า 10,000 บาท รวม 80 รางวัล เพิ่มเติมด้วย วุ้นเส้นต้นสน (ไม่ฟอกสี) กินฟรีตลอดปี มูลค่า 4,800 บาท รวม 15 รางวัล ส่งชิ้นส่วนร่วมลุ้นโชค ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 – 8 กุมภาพันธ์ 2567 ดูรายละละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/tonson.mungbeannoodle
สำหรับรายการสินค้าที่ร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย วุ้นเส้นต้นสน, วุ้นเส้นต้นถั่ว, วุ้นเส้นต้นไผ่, วุ้นเส้นสดต้นไทร, วุ้นเส้นสดต้นแก้ว, แป้งมันสำปะหลังต้นสน, แป้งถั่วเขียวต้นสน, ก๋วยเตี๋ยวเส้นจันท์ต้นสน ทุกขนาด


“วุ้นเส้นต้นสน” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่อยู่คู่ตลาดมานานกว่า 62 ปี มีคีย์ซัคเซสคือเรื่องคุณภาพที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยเป็นวุ้นเส้นคุณภาพระดับพรีเมียมที่ผลิตจากถั่วเขียวชั้นเลิศ 100% ทำให้ได้วุ้นเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม เหมาะสำหรับการปรุงอาหารประเภทที่ต้องใช้ความร้อนเป็นเวลานาน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และส่งผลให้แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน พิสูจน์ได้จากการที่วุ้นเส้นต้นสนได้รับรางวัล Super Brand ติดต่อกัน 7 ปี และรางวัล Superior Taste Award โดยปัจจุบันวุ้นเส้นต้นสนจำหน่ายไปทุก ทวีปทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเทรนด์สุขภาพที่เกิดขึ้นทั่วโลก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube