fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้เสียหายรวมตัวร้อง ถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

Featured Image
ผู้เสียหายรวมตัวร้องกองปราบ ถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง และศิลปินเกาหลีอื่นๆ มูลค่ากว่า 2ล้านบาท

 

 

 

วันนี้ (16 มิ.ย. 66) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (กองปราบ) กลุ่มตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ กรณีหลอกลวงฉ้อโกง หลอกขายออนไลน์ การซื้อขายบัตรคอนเสิร์ตแจ็คสันหวัง และศิลปินเกาหลี และการสั่งซื้อเสื้อผ้า ยี่ห้อ Team Wang ของแจ็คสัน หวังแล้วไม่จัดส่งสินค้าให้ตามกำหนดเวลา จำนวนผู้เสียหาย 83 ราย มูลค่าความเสียหายทั้งหมดโดยประมาณ 2,300,0000 บาท

 

 

โดนตัวแทนผู้เสียหายเปิดเผยว่า เริ่มต้นน.ส.พลอยขายสินค้าออนไลน์ใน facebook แล้วมีเพื่อนสั่งซื้อของแล้วก็ได้ตนเลยไปสั่งซื้อของบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้ของมาตลอดและซื้อมาเรื่อยๆตั้งแต่ช่วงต้นปีจนกระทั่งล่าสุดรอบที่ 7 แล้ว ซึ่งการสั่งในครั้งล่าสุดมูลค่าน้อยกว่าก่อนหน้านี้ และไม่คิดว่าจะไม่ได้ จากนั้นตนเองก็เริ่มทวงถามสินค้า เขาก็เลื่อนไปเรื่อยๆมีเหตุผลบอกว่าของยังไม่เข้ารอชิปปิ้ง

 

 

รอเลขส่งของบ้าง ซึ่งตนเองก็ตะหงิดใจแล้วว่าถ้าส่งของควรมีเลขพัสดุทันที ซึ่งเขาก็บ่ายเบี่ยง และอ้างว่ายังตามของไม่ได้ เค้นถามไปเรื่อยๆจนเขาบอกว่าของยังไม่มีของยังไม่เข้า มีการประวิงเวลาไปเรื่อยๆ เรื่องบัตรคอนเสิร์ตไม่ใช่เฉพาะของแจ็คสันหวังแต่มีของ blackpink มาร์คต้วน หรือบัตรวอลเลย์บอลต่างๆด้วย ซึ่งเขาจะเน้นว่าเป็นบัตรสปอนเซอร์ บัตร พอถึงหน้างานเขาจะอ้างว่าสปอนเซอร์ไม่ปล่อยให้ รอคืนเงิน และอ้างว่าตัวเองโดนโกง

 

นอกจากนี้ยังมีการพรีออเดอร์เสื้อผ้าโดยขายในราคาถูก วันนี้ที่เดินทางมาดำเนินการเพราะว่าบางคนไม่สามารถบอกที่บ้านหรือครอบครัวได้ เลยมอบอำนาจให้ตัวแทนมาแจ้งความ 40 กว่าราย ส่วนอีกกว่า 40 กว่าคนแยกแจ้งความเนื่องจากบางคนมียอดการสั่งซื้อหลักแสนบาท
นอกจากนี้ยังมีการขายบัตรทัวร์ทิพย์ ที่ขายในราคา 40,000-50,000 บาท ใช้ความรักของศิลปินที่เรามีต่อเขาแล้วเอามาขาย ซึ่งทุกคนก็อยากใกล้ชิดศิลปินเลยหลงเชื่อและซื้อ

 

 

ส่วนการขายบัตรวอลเลย์บอลนั้น น.ส.พลอยใช้ความเป็นวงใน ในการขายบัตร ซึ่งไม่มีเลยแต่หลอกขายให้คนเชื่อใจและมีการอ้างว่าตัวเองมีทีมกดบัตร เป็นทีมมืออาชีพมีประสบการณ์ จากที่สอบถามจากร้านกดบัตรเขาบอกว่าน.ส.พลอยไปซื้อต่อมาจ้างจากร้านกดบัตรอีกทอดแต่ไม่ได้มีการชำระเงินร้านจึงไม่ได้ดำเนินการให้หลังจากมีการทวงถามน.ส.พลอยก็มีการโอนคืนบางส่วนแต่โอนเฉพาะตอนไลฟ์สดเท่านั้น เบื้องต้นอยากให้ออกมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้เขายังพูดไม่ดีกับลูกค้า อยากให้เขารู้สึกสำนึกบ้างไม่ใช่พูดอะไรไม่สลดและไปด่าลูกค้าในเพจอยู่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube