fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายบุกบ้านพัก หวังข่มขืนครูผู้ช่วย

Featured Image
ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน! เมื่อมี คนร้าย บุกห้องพักครู ทำร้าย ครูผู้ช่วย หวังข่มขืน แต่โชคดีรอดมาได้ กว่าจะรวบตัวได้ กินเวลากว่าชั่วโมง สืบประวัติ พบ เคยเผาบ้านตัวเอง

 

 

เรื่องราวน่ากลัวในโรงเรียนเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับนักเรียน!เฟซบุ๊ก Phutoei Oheya บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ค. 66 โดยเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของคุณครู ที่สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.ขอนแก่น โดยเล่าว่า

 

ช่วงเวลา 17:30 น. น้องครูผู้ช่วยทักหา ว่ามีคนแปลกหน้ามาในโรงเรียน แล้วถ่ายรูปคนแปลกหน้าให้ดู ตนจึงบอกน้องไปว่า ให้รีบหนีออกจากโรงเรียน เวลาผ่านไปไม่กี่นาที น้องครูผู้ช่วยโทรหาคล้ายกับขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ใกล้โรงเรียนเลย เลยตอบน้องไปว่า พี่อยู่ในเมือง กำลังจะกลับ ตอนนี้มันอยู่ รีบหนีขึ้นรถ หนีออกมาก่อน ส่วนตนก็รู้สึกว่ามีลางสังหรณ์ และใจไม่ดีแล้ว

 

ผ่านไปสักพัก แฟนน้องครูผู้ช่วยโทรหาว่าติดต่อแฟนไม่ได้เลย รบกวนติดต่อให้หน่อย ทั้งตนเองและแฟนน้องครูผู้ช่วย พยายามติดต่อน้องครูผู้ช่วย ซึ่งโทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย ครูที่โรงเรียนก็โทรมาถาม ไม่นานก็มีเบอร์แปลกโทรหา ถามว่าครูอยู่ไหน รีบมาโรงเรียน และก็มีชาวบ้านโทรมาหาให้รีบมา พอมาถึงโรงเรียน บริเวณหน้าโรงเรียนเต็มไปด้วยชาวบ้าน ตนก็รู้สึกใจก็เสียไปแล้วระดับหนึ่ง พอเห็นหน้าน้องครูผู้ช่วยก็ปล่อยโฮ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก

 

ซึ่งคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายขณะที่จะล็อคประตูบ้านพักครู ทำร้ายร่างกายน้องครูผู้ช่วย เพื่อหวังจะข่มขืน แต่วิ่งหนีออกจากโรงเรียนมาได้ และได้มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณหน้าโรงเรียน กว่าจะจับคนร้ายได้กินเวลาไปรวมชั่วโมง เพราะแจ้งตำรวจไปแล้ว มีตำรวจอยู่ในพื้นที่ แต่ไม่สามารถจับได้ต้องรอกำลังเสริม, กำนันมาถึงที่เกิดเหตุขึ้นแล้ว แต่ต้องโทรประสานชมรม นอกจากนี้ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ก็มาถึงแล้ว แต่ต้องกลับไปใส่ชุด ถ้าไม่มีชุดไม่สามารถจับคนร้ายได้ ขณะเดียวกันชาวบ้านก็ไม่สามารถไปจับคนร้ายได้ ต้องรอตำรวจก่อน เพราะตำรวจพื้นที่สั่งไว้ กลัวว่าจะเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube