fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เกิดเสียงประทัด4นัดหลังสน.ปทุมวัน

Featured Image
เกิดเสียงประทัด4นัดหลัง สน.ปทุมวัน – ไมค์จี้ปล่อยเพื่อน ขู่บุก สน. ฟากควบคุมฝูงชนตรึงกำลังตั้งแถวพร้อมโล่

ผู้สื่อข่าวรายงานกลุ่มราษฎรได้เคลื่อนขบวนจากบริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ แยกปทุมวัน มุ่งหน้า สน.ปทุมวัน เพื่อตามหาเพื่อนที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไป ประมาณ 8 คน โดยใช้เส้นทางถนนพญาไท ก่อนเลี้ยวขวาที่ซอยจุฬา 12 เพื่อมุ่งหน้าไปที่ สน.ปทุมวัน ก่อนปักหลักรวมตัวฟังการขึ้นปราศรัยของแกนนำ

@inn_newsวินาทีชุลมุน!! ม็อบราษฎรปะทะตำรวจ ที่สน.ปทุมวัน ขณะมีเสียงประทัดดัง 4 นัด ##ม็อบ10กุมภา ##ตีหม้อไล่เผด็จการ ##ม็อบ ##ม็อบปะทะตำรวจ ##ข่าวtiktok ##innnews♬ original sound – INNNews

 

ด้านนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียง ระบุว่า กลุ่มมวลชนให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเวลา 20.30 น. เพื่อให้ปล่อยตัวเพื่อนออกมา หากเพื่อนยังไม่ออกมาจะบุกเข้าไปภายใน สน.ปทุมวัน จากนั้นได้รับแจ้งว่าเพื่อนทั้ง 8 คนได้รับการปล่อยตัว ยังเหลืออีก 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชน ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างชุมนุมได้เกิดเสียงดังคล้ายประทัดขึ้นประมาณ 4 ครั้ง และมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ใช้แก๊สน้ำตาเข้าสลายการชุมนุมแล้ว ก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะสงบลง

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒกุล หรือรุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร ประกาศยุติการชุมนุมบริเวณด้านหน้า สน.ปทุมวัน โดยกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวเยาวชน 2 คน ที่ถูกควบคุมตัวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตีราคาประกันคนละ 5,000 บาท ขอให้ผู้ร่วมชุมนุมทุกคนเดินทางแยกย้ายกลับที่พัก และติดตามสถานการ์อย่างใกล้ชิด หลังจากนี้จะไม่นัดชุมนุมล่วงหน้า แต่จะนัดชุมนุมแบบวันต่อวัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube