fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถแรงงานต่างด้าวคว่ำที่นครศรีฯ ตาย 3 สาหัส 6

Featured Image
สลดรถขนแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ส่งมาเลเซียพลิกคว่ำตาย 3 สาหัส 6วิ่งหนี จนท.-อีกนับสิบ เร่งติดตามตัว

 

 

ร.ต.อ.หญิงปรารถนา เมฆฉาย รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับ พ.ต.อ.ภูวศิษฎิ์ วังแก้ว ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ ตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสาย 41 ช่วงใกล้เคียงกับที่ทำการ อบต.นาหมอบุญ ตำบลนาหมอบุญ อำเภอจุฬาภรณ์

 

มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย หลังจากนั้นจึงมีการระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ เข้าให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียวสีขาวทะเบียน บษ-9802 ราชบุรี ติดตั้งรั้วเหล็กคลุมผ้าใบพลิกคว่ำเทกระจาดอยู่ในร่องข้างถนน มีผู้บาดเจ็บหลายราย

 

ขณะเดียวกันชาวบ้านแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บอีกนับสิบวิ่งหนีไปจากที่เกิดเหตุลุยทุ่งนาข้างทางอย่างไร้จุดหมายด้วยความตกใจกลัว แม้ชาวบ้านจะพยายามเรียกให้กลับมารับการปฐมพยาบาล แต่ไม่เป็นผล

 

ส่วนที่รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุพบว่ามีจำนวน 6 ราย เป็นชาวเมียนมาร์ และที่สลดพบว่าในจำนวนที่นอนกองอยู่นั้นเสียชีวิตอยู่ 3 ราย เป็นชายทั้ง 3 ราย

 

เบื้องต้นพบว่ารถยนต์กระบะติดรั้วคันนี้บรรทุกชาวเมียนมาร์มา โดยมีคนไทย 2 คนเป็นผู้ขับขี่ 1 คน นั่งตอนหน้า 1 คน ส่วนชาวเมียนมาร์อยู่ในกระบะตอนท้ายรวม 32 คน เป็นชาย 28 คน เป็นหญิง 4 คน รถคันนี้ได้รับชาวเมียนมาจากแถบจังหวัดระนอง

 

เพื่อบรรทุกไปส่งยังประเทศมาเลเซีย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 3 ราย ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บไม่มาก และพยายามที่จะหลบหนีกันอย่างชุลบมุน

 

แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวกลับมาได้ทั้งหมด มาเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่ไปที่มาเพื่อตรวจสอบการเข้าข่ายคดีค้ามนุษย์หรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube