fbpx
Home
|
ข่าว

“พลังท้องถิ่นไท”พร้อมลงสนามเลือกตั้ง

Featured Image
“พลังท้องถิ่นไท”พร้อมลงสนามเลือกตั้ง ประกาศปักธงยุทธศาสตร์การพนันถูกกฎหมาย รับกังวลบัตร 2 ใบกระทบจำนวน ส.ส.ในอนาคต

 

นายชัชวาลล์ คงอุดมหัวหน้า พรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวถึงการตั้งเป้าหมายส.ส.ของพรรคพลังท้องถิ่นไทในการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่า หากช่วงนี้จะมีการเลือกตั้งทั่วไป ก็พร้อมที่จะลงแข่งขัน ส่วนจะได้ ส.ส. มากเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับประชาชน หลังพรรค ประกาศปักธงยุทธศาสตร์การพนันถูกกฎหมาย และยอมรับกังวลถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้มีบัตรเลือกตั้ง2 และส่งผลต่อจำนวนส.ส.ของพรรคในอนาคต เพราะเดิมแค่ 70,000 คะแนนก็มีส.ส.ได้แล้ว 1 คน แต่การคำนวณแบบใหม่ ส.ส. 1 คนอาจจะใช้คะแนนถึง 300,000 คะแนน แต่ยืนยันว่าจะไม่ควบรวมกับพรรคการเมืองอื่นแน่นอน แต่จะสู้ทุกกติกา

 

นอกจากนี้ กรณีที่มีการแก้ไขกฎหมายลูกเกี่ยวกับการเลือกตั้ง2 ฉบับ ในกฎหมายพรรคการเมือง ตนมองว่าไม่ควรมีการทำไพรมารี่โหวต เนื่องจากพรรคเล็กเสียเปรียบ เพราะต้องใช้งบประมาณในการดำเนินการ

ทั้งนี้ ยังคงยืนยันที่จะ สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป หากไม่มีปัญหาเรื่องของพฤติกรรมโดยคุณสมบัติ พร้อมย้ำเจตนาของพรรคที่จะปกป้องสถาบันฯ ที่ประกาศเป็นเจตนารมณ์หลักของชีวิต หากมีการดำเนินการใดทำให้ประชาชนเดือดร้อนก็จะไม่เอาด้วย แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นว่าอะไรที่เป็นปัญหา

 

พร้อมกันนี้ นายชัชวาลล์ กล่าวถึงการส่งผู้ว่ากทม.ว่า ไม่ได้ส่งผู้สมัครผู้ว่ากทม. แต่สนับสนุนคนดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube