fbpx
Home
|
ข่าว

เด็กมีของ! ลิเวอร์พูลเปิดตัว “คาร์วัลโย่” ร่วมทัพทางการ

Featured Image
ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโย่ ดาวยิงอายุ19 ปีชาวโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมสวมหมายเลข28

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโย่ ดาวยิงอายุ19 ปีชาวโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ จากฟูแล่ม พร้อมเจ้าหนูวัย 19 ปีจะสวมหมายเลข28 ในการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

 

โดยหลังการเปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโย่ กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกอัศจรรย์ที่ได้มาอยู่ที่นี่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หรืออาจจะยิ่งใหญ่ที่สุด ดังนั้นผมก็มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหว”

 

“เมื่อคุณได้ยินว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจ มีความคิดเดียวที่ผ่านมาอยู่ในหัวของคุณ ซึ่งคือการย้ายไปร่วมทีมของพวกเขา และพยายามจะเข้าไปอยู่ในทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมสามารถจะประสบความสำเร็จในเรื่องใหญ่”

 

“ผมได้พูดคุยกับทุกคน และผู้จัดการทีม และมันรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก เมื่อเรื่องต่างๆ กลายเป็นธรรมชาติ มันก็ง่ายมากที่จะตัดสินใจ” ดาวยิงหมายเลข28ของ ลิเวอร์พูล กล่าว

 

สำหรับฟาบิโอ คาร์วัลโย่ ในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นกำลังสำคัญในการพาฟูแล่มคว้าแชมป์เดอะ แชมเปียนชิพในฤดูกาลที่แล้ว และเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในลีกสูงสุด อีกครั้ง พร้อมทำไปได้ 10 ประตู และ8 แอสซิสต์ รวมถึงติดทีมชาติโปรตุเกส ยู-21

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube