fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เจ้าของตั้งรางวัล5,000บ.ล่ามือพ่นสีหน้าบ้าน

Featured Image
เจ้าของบ้าน ตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท แจ้งเบาะแสตามล่ามือพ่นสีสเปรย์ใส่หน้าบ้าน หลังแจ้งความแล้วเรื่องยังเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เรียกผมว่า ขุนทิค” ที่ได้โพสต์ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้าย พ่นสีสเปรย์หน้าบ้าน พื้นบ้าน และท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 2 นาทีแล้วรีบเดินหนีไปพร้อมข้อความระบุว่า “ตั้งรางวัลนำจับและตามหาบุคคลภายในคลิปครับ ค่าหัว5,000 จับได้อัดคลิปกระทืบแล้วส่งมาให้ในเมื่อแจ้งความไปแล้วสองครั้งไม่มีอะไรเกิดขึ้น พิกัดขอนแก่น” จากนั้นผ่านไปไม่นานได้นำคลิปและภาพลงโพสต์อีกครั้งพร้อมข้อความ “ขอลงอีกรอบครับโพสต์แรกโดนสแปมตั้งรางวัลนำจับและตามหาบุคคลภายในคลิปครับในเมื่อแจ้งความไปแล้วสองครั้งไม่มีอะไรเกิดขึ้น พิกัดขอนแก่นหน้าโรงบาลศูนย์ ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใครและบ้านเป็นบ้านใหม่ไม่ได้ซื้อมือสอง”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจริญจิตร ผดุงจิตร อายุ 33 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ชาว จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น เลขที่ 154/328  ตรงข้ามโรงพยาบาลขอนแก่น  เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ตนเองและน้องสาวซึ่งทำงานเป็นพยาบาลเพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 เดือนและเข้าพักอาศัยได้เพียง 1 เดือน โดยพบว่ามีมือดีมาพ่นสีสเปรย์ที่รั้วบ้านและยังถูกท้ายรถ ซึ่งตนเองและน้องสาวก็สงสัยว่าเป็นใครมีเจตนาอะไรเพราะไม่เคยมีศัตรูที่ไหนและเพิ่งมาอยู่ จึงได้นำคลิปภาพแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วแต่เรื่องก็เงียบ หายไป

“จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายมาก่อเหตุอีกครั้งเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมาเวลา ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฎในภาพ และได้นำภาพเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นอีกครั้ง จนวันนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า จึงโพสต์ให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแสพร้อมมอบเงินรางวัลนำจับด้วย 5,000 บาท อย่างไรก็ดีขณะนี้ตนเองและน้องสาว  ยังผวาว่าคนร้ายจะมาอีกเมื่อไหร่ ซึ่งเชื่อว่าต้องย้อนกลับมาอีกแน่นอน หากใครรู้จักหรือคับคล้ายว่าเป็นใครขอให้แจ้งเบาะแสมาที่ตนเองจะมีเงินรางวัลนำจับให้อีกด้วย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube