fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบช.ภ.8มอบเงินช่วยเหยื่อ”ส.ต.ท.”ปืนโหด

Featured Image
ผบช.ภ.8 มอบเงินช่วยเหลือพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูก “ส.ต.ท.” ปืนโหดยิงบาดเจ็บ ยันไม่ช่วยเหลือตำรวจด้วยกัน

พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 100,000 บาท เพื่อบำรุงขวัญและอุปการะครอบครัวนายอรุณ ทองพลับ พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่ถูก ส.ต.ท.พรเทพ ชาญณรงค์ อายุ 25 ปี ตำรวจหน่วยปฏิบัติพิเศษ สังกัด บก.สส.ภ.8 ยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เหตุเกิด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาโดยส.ต.ท.พรเทพ ถูกสั่งสอบและให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า ทราบว่านายอรุณ ออกจากรพ.วชิระภูเก็ต แล้ว และกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน ตนพร้อม พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจนายอรุณและครอบครัว พร้อมนำเงินช่วยเหลือจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ไปมอบให้ส่วนอาการของนายอรุณ ยังต้องกายภาพอย่างต่อเนื่อง เพราะมีผลกระทบที่กระดูกสันหลัง อยู่ระหว่างกายภาพฟื้นฟู หน้าตาแจ่มใสขึ้น โดยยืนยันกับผู้เสียหายว่า ในทางคดีได้ส่งฟ้องผู้ต้องหาไปทุกข้อหาแล้ว โดยได้ส่งสำนวนไปยังพนักงานอัยการ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างฝากขังไม่ได้รับประกันตัวแต่อย่างใด ยืนยันไม่มีการช่วยเหลือกัน

นอกจากนี้ตำรวจไม่ทอดทิ้งผู้เสียหาย ตนได้สั่งการให้ผู้กำกับ ผู้บังคับการ แวะเวียนมาเยี่ยมและดูแลช่วยเหลือนายอรุณอยู่เป็นประจำ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube