fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชายนิรนามเป็นศพลอยน้ำอ.คลองหลวง จ.ปทุมฯ

Featured Image
ปทุมธานีแม่ค้าขายมะม่วงผงะขับจยย.ผ่านคลองพบคนตายลอยน้ำ

 

ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ แสนโท ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณคลองหนึ่งใกล้กับศูนย์ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง ม.11ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำกว้างประมาณ30เมตร ลึกประมาณ2เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า อยู่กลางคลองสวมเสื้อสีดำ ไม่สวมกางเกง พบเป็นชายอายุ40-50ปีไม่มีเอกสารที่ทางราชการออกให้ติดตัว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า24ชม.

 

จากการสอบถามน.ส.พัชรินทร์ สุขประเสริฐ อายุ30ปี แม่ค้าขายมะม่วงบอกว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์ผ่านสังเกตเห็นวัตถุบางอย่างในคลองไม่แน่ใจแม่เป็นคนตายลอยอืดหรือตุ๊กตา จึงไปบอกแฟนให้ขับจักรยานยนต์กลับมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นคน จึงขับรถไปแจ้งที่สำนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

ด้านนายยุทธนา สอนสีดา อายุ21ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดเผยว่า ตนเองพบเห็นชายดังกล่าวเดินอยู่ริมคลองบ่อยครั้งชอบเดินในเวลากลางคืนคล้ายคนเมาสุรา ล่าสุดพบเมื่อสองวันก่อนโดยชายคนนี้เดินไม่ใส่กางเกง และวันนี้เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นคนเดียวกันที่ตนเองเจอก่อนเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube