Home
|
ภูมิภาค

กองปราบจับเจ้าของบัญชีม้าที่จ.สงขลาได้ 3 ราย

Featured Image

 

 

 

 

กองปราบลงพื้นที่ตามจับเจ้าของบัญชีม้าที่จ.สงขลาได้ 3 ราย ซึ่งถูกนำไปใช้โอนเงินจากแอปดูดเงินที่อ้างการไฟฟ้าคืนเงินย้อนหลังค่าไฟฟ้า6 เดือน

 

 

 

 

 

ตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. ,พ.ต.ต.ธนาคาร อุชหรัศมี สว.กก.6 บก.ป. ร่วมกับตำรวจ ศูนย์ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมบนขบวนรถไฟกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางกระจายกำลังการลงพื้นที่จ.สงขลา ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของบัญชีม้าของแอ็ปดูดเงิน เริ่มจากเข้าจับกุม นายอภิสิทธิ์ที่บ้านพักอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ตามด้วยเข้าจับกุม นายพงศกร ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่5 ต.แค อ.จะนะ จ.สงขลาและรายที่สาม นางสาวรุสมีที่บ้านเช่าในพื้นที่หมู่8 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลาโดยทั้งสามคนเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.สุไขทัยในคดีเดียวกัน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น,โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ

 

และมีผู้เสียหาย3 ราย ที่ถูกหลอกดูดเงิน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย และพบว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาทั้ง3 รายโดยนายอภิสิทธ์ ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 28 ส.ค.66 น.ส.รุสมี ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.66 และ นายพงศกร ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 14 ก.พ.67

 

หลังจากที่ทั้งสามคนถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ก็ให้การตรงกันโดยปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแกงค์แอ็ปดูดเงิน แต่ยอมรับว่าได้รับการติดต่อจากเพจ เพจหนึ่งชักชวนให้เปิดบัญชีเพื่อใช้ซื้อขายสินค้าทางออนไลน์และจะมีการโอนเงินค่าคอมส่งมาให้ โดยไม่ทราบว่าก่อนว่าถูกนำไปใช้โอนเงินของแอปดูดเงิน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube