Home
|
ภูมิภาค

เด็กม.4 ป่วยซึมเศร้าตกจากตึก 4 ชั้นเสียชีวิต

Featured Image
สลด นร.ม.4 ป่วยซึมเศร้าพบตกจากตึก 4 ชั้นเสียชีวิต

 

 

 

นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภพรหมคีรี นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายกันตพงศ์ ช้างนิล ปลัดอำเภอ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี เข้าตรวจสอบในโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอ หลังจากรับแจ้งว่านีนักเรียนชายในโรงเรียนตกลงมาจากชั้น 4 ของอาคารเรียนในโรงเรียน โดยเมื่อเข้าทำการตรวจสอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยประชาร่วมใจ

 

 

ได้นำตัวส่งต่อให้รถฉุกเฉิน รพ.พรหมคีรี เร่งทำการกู้ชีพหลังจากพบว่าอยู่ในอาการสาหัสมากต่อมาแพทย์ รพ.พรหมคีรี ได้ส่งต่อนักเรียนรายนี้ไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยใช้เครื่องมือทางการแพทย์ในการกู้ชีพอย่างเต็มกำลังแต่ท้ายที่สุดไม่สามารถยื้อชีวิตนักเรียนชายคนนี้ไว้ได้ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา
ได้ความจากครูว่านักเรียนชายคนนี้ อายุ 15 ปี

 

 

เพิ่งจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และเข้าเรียนในชั้นตอนปลายในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาคการเรียนที่กำลังจะมาถึง ระยะนี้เป็นช่วงการเรียนปรับพื้นฐานของนักเรียนก่อนเปิดภาคเรียน ช่วงเช้าเคารพธงชาติพบว่านักเรียนชายคนนี้ไม่ได้เข้าแถวเคารพธงชาติ และยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุในการตกลงมาจากตึก

 

 

อย่างไรก็ตามผู้ปกครองได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่านักเรียนชายคนนี้มีภาวะป่วยจากโรคซึมเศร้าอยู่ในระหว่างการติดตามอาการของแพทย์โรงพยาบาลสราญรมย์อย่างต่อเนื่องและต้องกินยาทุกวัน นัดต่อไปของแพทย์คือวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ได้มาเกิดเหตุการณ์ขึ้น แต่ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้เร่งรวบรวมข้อมูลสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้งว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรม หรือเป็นอุบัติเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวน.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube