fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรใต้วางระเบิดทหารพรานรอดปาฏิหาริย์

Featured Image
ป่วนไม่เลิก! โจรใต้วางระเบิดทหารพรานที่จะแนะ เคราะห์ดีรัศมีหักเห กำลังพลรอดปาฏิหาริย์

 

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 25 มี.ค.67 พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส พ.อ.ภาณุวัฒน์ สุคชเดช ผบ.ฉก.ทพ.49 พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส, พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส,ชุดสุนัขสงครามดมกลิ่นและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดที่บริเวณเนินดินริมถนนในหมู่บ้านรือเปาะ ม.4 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ เหตุเกิดเวลา 21.00 น.ของคืนวันที่ 24 มี.ค.67

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสุนัขสงคราม ได้ส่งสุนัขสงครามดมและ ชุด อี.โอ.ดี.กระจายกำลังใช้เครื่องตรวจจับวัตถุโลหะเพื่อเคลียร์พื้นที่โดยรอบ พบจุดที่คนร้ายลอบวางระเบิด ตรงเนินดินริมถนนหน้าเสาไฟฟ้า หลุมลึก 1 เมตร กว้าง 1.30 เมตร มีเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบไว้ในถังแก๊สปิกนิก หนัก 25 ก.ก.จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ตกกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.อ.จิรชีพ หัวหน้าชุดจรยุทธ์ กองร้อย ทพ.4902 ฉก.ทพ.49 ได้นำกำลัง รวม 8 นาย เดินเท้าออกจากฐาน ซึ่งตั้งอยู่บ้านกาแย ม.5 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ เพื่อลาดตระเวนและตั้งจุดตรวจจุดสกัด POP UP ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้ประชาชนในช่วงเดือนรอมฎอน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ส.อ.จิรชีพ ให้กำลังพลกระจายกำลังกันตั้งจุดตรวจจุดสกัด POP UP และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น คนร้ายซึ่งแฝงตัวอยู่ในป่ารกทึบข้างทาง ได้จุดชนวนระเบิดด้วยวิทยุสื่อสาร จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เคราะห์ดีที่รัศมีการทำลายล้างของระเบิดได้พุ่งขึ้นท้องฟ้า ทำให้กำลังพล 3 นาย ที่ยืนฝั่งตรงข้าม รอดตายหวุดหวิด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube